พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,261
    ค่าพลัง:
    +468
    3205.พระนางพญา เนื้อดิน กรุวัดดอนลาน จ.สุโขทัย พระที่หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร คว้ากลางอากาศแจกแก่ศิษย์ ให้บูชา 750 บาท


    upload_2024-10-25_16-23-39.png

    พระเครื่องที่หลวงปู่เดินหนแจกในคืนนั้น คือ พระนางพญากรุดอนลาน จ.สุโขทัย
    และได้เมตตากล่าวย้ำว่าของเดิมเขาก็เสกมาดีมากแล้วหลวงปู่เดินหนบอกว่าพระนี้เป็นพระของเก่า แท้เป็นพระที่เสกมาอย่างดี มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง หากบูชาให้ดีสวดมนต์ภาวนาทำบุญกุศลสม่ำเสมอจะร่ำรวย บังเกิดมีโชคลาภสมควรกับวาสนาบารมีของแต่ละบุคคลที่สั่งสมมาไม่เท่ากัน ท่านว่าหากบูชาแล้วทั้งใจปฏิบัติดีและมุ่งมั่นประกอบสัมมาอาชีพก็จะเจริญ โดยพระนี้เมื่อหลวงปู่เดินหนเรียกมาแล้วท่านว่าไม่ต้องปลุกเสกซ้ำ เพราะเสกมาดีแล้วทั้งจากผู้ที่เสกมาแต่เดิม และท่านอาจได้ปลุกเสกซ้ำให้แล้วก่อนจะเรียกมาแจกแก่เหล่าศิษย์ หลวงปู่เดินหนกล่าวย้ำว่าของเดิมเขาก็เสกมาดีมากแล้ว ให้ไปเลี่ยมทองแขวนคอเลยอย่านำไปเก็บไว้บนหิ้งเฉย ๆ แบบนั้นจะไม่มีผล ให้แขวนบูชาติดตัวไว้ไปไหนมาไหนอาราธนาบอกกล่าวให้ดี จะปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ทั้งมีกระแสเมตตาเกิดขึ้นแก่ผู้บูชา

    เหล่าศิษย์นึกแปลกในว่าตามปกติเมื่อหลวงปู่แจกของไม่เคยสั่งให้เลี่ยมทอง แต่คราวนี้ท่านกล่าวย้ำหลายครั้งว่าเอาไปเลี่ยมทองใส่แขวนคอนะ ทั้งการแจกพระชุดนี้ท่านให้เฉพาะผู้เข้ารับเท่านั้น จะขอไปเผื่อใครไม่ได้ท่านว่าใครจะเอาเข้ามารับเอง ศิษย์จำนวนมากคลานเข้าไปรับพระทีละคน กินเวลานานนับชั่วโมงกล่าวจะแจกพระให้เหล่าศิษย์ได้ครบ หลวงปู่ท่านกล่าวว่าพระนี้คนเขาไม่รู้ค่าว่าเป็นพระดี เพราะพระนี้สร้างจำนวนมากเขาจึงมองเลยผ่าน ซึ่งหลวงปู่ท่านกล่าวหนักแน่นว่าพระนี้ดีบูชาไว้กับตัวอย่าไปสนใจใคร หากหวังพึ่งพาอำนาจพุทธคุณเชื่อมั่นว่าดีแน่นอน ในคืนนั้นเมื่อแจกพระแก่เหล่าศิษย์ครบแล้วยังเห็นมีพระเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ศิษย์ที่เห็นได้คลานเข้าไปกราบขอพระเพิ่มเติม แต่หลวงปู่ท่านปฏิเสธแล้วกล่าวว่า **เอามาแจกแค่พอครบคน ที่เหลือเอากลับไม่ให้ใครแล้ว อยากได้ต่อไปหาเอาเอง พระลักษณะแบบนี้ไปหาเอาดีเหมือนกัน** พูดจบท่านก็ให้ศิษย์มัดห่อผ้าจนแน่น แล้วหลวงปู่ก็ใช้ผ้าขาวคลุมห่อผ้านั้นครู่หนึ่ง แล้วเปิดผ้าขาวดึงผ้าเปิดออก อัศจรรย์เมื่อห่อผ้านั้นก็หายไป ไม่รู้ว่าหายไปทางไหนกลับไปที่ใด เพราะหลวงปู่ท่านไม่ได้บอกและไม่มีใครกล้าถาม
     
  2. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,261
    ค่าพลัง:
    +468
    3206. พระรอดหลวงมหาจักรพรรดิ์ไจยะเบงชรทรงเครื่อง หลวงปู่ ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง รุ่น ไจยะเบงชร ปี2545 หลังยันต์ครู ให้บูชา 550 บาท


    upload_2024-10-25_21-32-40.png

    upload_2024-10-25_21-39-13.png

    เป็นยอดเกจิอาจารย์อีกท่านที่หลวงปู่หมุนยอมรับว่าเก่งจริงนะครับ หลวงพ่อกวยกับอกลูกศิษย์ให้ไปกราบท่านเช่นกัน คัดลอกบางตอน จากหนังสือ........
    "ปฏิณกะปริทรรศ์..อมตะวาจา..ขรัวกวย..แห่งสำนักโฆสิตาราม จ.ชัยนาท..กล่าวชื่นชมไว้..ความว่า.."คุณหมอทราบมั้ย..วัตถุมงคลในกล่องนั้น..เจ้าของคือพระภิกษุชาวเหนือนาม"ท่านครูบาฟ้าหลั่ง เรามิอาจประจุอาคมลงเพื่อเพิ่มพลานุภาพได้เลย..ของท่านนั้นดีทุกสิ่ง..หากมีโอกาส เรา..จะไปกราบมนัสการท่าน.."..สาธุๆ..
    ประวัติการจัดสร้างพระชุดนี้ครับ
    -พระรอดหลวงมหาจักรพรรดิ์ (เนื้อดำ) ติดเกศา หลังยันต์ครู ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง วัดทุ่งปุย ปี 2542
    พระรอดหลวง ทรงเครื่องจักรพรรดิ์ สวยงาม สร้างโดยใช้ผงพุทธคุณหลายอย่างมีเนื้อสีดำอย่างเนื้อใบลาน จำนวนสร้างรวมกันเท่าปีพ.ศ.สร้าง คือ 2542 องค์
    พะรอดรุ่นนี้ปลุกเสกในพิธีไจยะเบงชรครั้งที่ ๓ ครับ
    ครั้งที่ ๓: วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทอธิษฐานจิตเดี่ยว
    เป็นวันเสาร์ ๕ ใหญ่ เป็นเวลา ๑ ชั่วโมงเต็ม
    รายการพิเศษ: พระรอดหลวง (สีดำ) ไจยะเบงชร
    ด้านหน้าเป็นพระรอดหลวงทรงเครื่องอย่างพระเจ้าจักรพรรดิ์
    ด้านหลังจารึกพระคาถา "ยันต์ครู" ของ หลวงปู่ครูบาอินว่า.."อะ กะ จะ ยัท ทะ ปะ ทะ สะ"
    และที่สำคัญคือบรรจุเส้นเกศาของหลวงปู่ครูบาอิน อินโท พระอริยะเจ้าแห่งวัดฟ้าหลั่งไว้หลายเส้น จำนวนสร้างไม่มากนัก หลวงปู่ครูบาอินท่านอธิษฐานปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษอย่างยาวนาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2024 at 22:29
  3. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,261
    ค่าพลัง:
    +468
    3207. พระศรีสัตตนาค หลวงปู่โสภา วัดบูรพาภิรมย์ จ.สกลนคร ปี53 ให้บูชา 650 บาท สุดยอดมวลสาร คุณshajจองครับ


    upload_2024-10-25_21-42-54.png

    พระศรีสัตตนาค รุ่นแรก มีการจัดสร้างในปี พ.ศ. 2547 หรือ ปีที่เกิดสึนามิในประเทศไทย โดยก่อนหน้านั้น ในคืนหนึ่งมีบุรุษ 3 คนได้มากราบนมัสการหลวงปู่โสภาที่วัดบูรพาภิรมณ์ จ.สกลนคร เมื่อหลวงปู่มองพิจารณาแล้วก็ทราบว่า ทั้งสามคนนี้เป็นอมนุษย์ ไม่ใช่คนธรรมดา จึงสอบถามว่า “ พวกท่านเป็นใคร และต้องการสิ่งใดจึงมาหาอาตมา “
    ตัวแทนของกลุ่มได้ตอบว่า “ พวกข้าพเจ้าทั้งสามเป็นพญานาคราช ผู้ดูแลความเป็นไปของแผ่นดินและผืนน้ำของโลกนี้ ได้รับหน้าที่มาอารักขาและประสานงานกับพระคุณเจ้า เกี่ยวกับงานการเปลี่ยนแปลงของโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ... ตัวข้าพเจ้าเป็นพี่ใหญ่ นามว่า พญา....(ยังไม่ถึงเวลาเปิดเผย ชื่อของท่านนำมาเขียนหรือเรียกกันเล่นๆไม่ได้ครับ ) ดูแลโลกนี้มาตั้งแต่สมัยกำเนิดโลก ... ตนที่สอง นามว่า พญาศรีสัตตนาคราช รับหน้าที่ดูแลโลกนี้และรักษาพระพุทธศาสนามาตั้งแต่สมัยพระพุทธเจ้าพระองค์แรก สมเด็จองค์ปฐม เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ... ตนที่สาม นามว่าพญาศรีสุทโธนาคราช มีหน้าที่ดูแลโลกในอนาคตกาล หลังจากยุคพระศรีอริยเมตตรัยมาตรัสรู้ในโลกนี้ “
    พญานาคราชทั้งสามองค์ได้ผลัดกันแวะเวียนมาหาหลวงปู่โสภาอย่างสม่ำเสมอ บางครั้งมาในร่างมนุษย์ บางครั้งมาในร่างของนาคราช ในปี 2547 พญานาคราชทั้งสามได้บอกว่า เวลาใกล้เข้ามามากแล้ว ขอให้หลวงปู่โสภาสร้างพระปางนาคปรกสามเศียร โดยแต่ละเศียรเป็นสัญลักษณ์แทนพวกท่านหนึ่งตน พวกท่านจะกำหนดให้บริวารเหล่าพญานาคเข้าสถิตรักษาในองค์พระเหล่านี้ เพื่อคอยดูแลช่วยเหลือผู้มีศีลมีธรรมในยามเกิดภัยพิบัติธรรมชาติต่างๆ
    หลวงปู่โสภาจึงได้ดำริให้ลูกศิษย์ดำเนินงานตามคำแนะนำของพญานาคราชทั้งสาม จัดสร้างพระเนื้อว่าน+ผงศักดิ์สิทธิ์ ฝังพลอยน้ำงาม ได้ประมาณ 3,000 องค์ ถวายพระนามว่า พระศรีสัตตนาค ... แจกฟรี โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ แต่กำหนดให้ต้องไปรับด้วยตนเองที่วัด และถือสัตย์รับได้เพียงคนละองค์เท่านั้น เพื่อให้กระจายได้ทั่วถึง ชั่วเวลาไม่นานพระทั้ง 3,000 องค์ ได้หมดไปอย่างรวดเร็ว ... และปลายปี 2547 ได้เกิดภัยพิบัติสึนามิขึ้นในภาคใต้ของไทย โดยในคืนนั้นพญานาคราชทั้งสามได้แวะมากราบเรียนหลวงปู่โสภาล่วงหน้าถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น
    ผู้ที่ได้ พระศรีสัตตนาค รุ่นแรก ไปบูชาล้วนได้พบเรื่องราวดีๆแตกต่างกันไป บ้างมีจิตสัมผัสเห็นองค์พญานาคที่สถิตในพระ และอื่นๆ ทางภาคใต้มีคนนำไปให้ลูกแขวนคอ วันหนึ่งเด็กไปพบลูกระเบิดตกอยู่ ด้วยความไร้เดียงสาจึงเอาไปแกะเล่น เกิดระเบิดขึ้นมาแต่อัศจรรย์ที่เด็กไม่เป็นอันตรายใดๆ คนที่ทราบข่าวจึงตามเช่าหาพระศรีสัตตนาค รุ่นแรก ปัจจุบันตอนนี้ราคาสูงขึ้นมาเรื่อยๆจนเป็นหลักหมื่นกว่า ถึงสองหมื่นบาท แต่ก็หาได้ยากเพราะพระรุ่นนี้หลวงปู่กำหนดให้ครอบครองได้เพียงคนละองค์ ผู้ที่มีส่วนใหญ่ต่างก็หวงแหนไม่ปล่อยออกห่างตัว



    ผ่านมาเกือบ 7 ปี ในปี 2553 พระอาจารย์เพชร เจ้าอาวาสวัดบูรพาภิรมณ์ องค์ปัจจุบัน จึงได้ขออนุญาติหลวงปู่โสภาจัดสร้างพระศรีสัตตนาค รุ่นสมปรารถนา ๑๐๘ เพื่อให้ผู้ศรัทธาที่พลาดโอกาสครอบครองพระศรีสัตตนาครุ่นแรก ได้สมปรารถนาและมีของดีคุ้มครองตัว พระทั้งหมดใช้มวลสารที่หาได้ยากซึ่งพระอาจารย์เพชรได้รับจากหลวงปู่ประเคน จ.ปัตตานี สมัยก่อนหลวงปู่ประเคนเป็นแรงสำคัญในการช่วยจัดหามวลสารสร้างพระหลวงปู่ทวด ปี2497 ที่โด่งดัง รวมกับมวลสารธาตุทนสิทธิ์จากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น ภูเขาควาย ซึ่งหลวงปู่ประเคนประเคนจะไปธุดงค์เป็นประจำ และ มวลสารต่างๆที่หลวงปู่โสภามีเก็บไว้ รวมเป็นพันชนิด ได้นำมาจัดสร้างในพระศรีสัตตนาค รุ่นสมปรารถนา ๑๐๘ ครั้งนี้
    ทางวัดจัดสร้างและกดพิมพ์พระกันเองโดยพระสงฆ์ภายในวัด ด้านมวลสารจึงเข้มข้น และเข้มขลังทุกขั้นตอน หลวงปู่โสภาเมตตาอธิษฐานจิตตลอดพรรษาสามเดือนเต็ม โดยพญานาคราชทั้งสามได้มาร่วมสร้างและขอให้ช่วยสร้างประธานขนาดหน้าตัก 2 เมตร สูง 3.7 เมตรไว้ที่วัด
    รายได้จากการจัดสร้างพระศรีสัตตนาค รุ่นสมปรารถนา ๑๐๘ ครั้งนี้ นำไปสร้างศาลาปฎิบัติธรรมหลังใหม่ของวัดบูรพาภิรมณ์ซึ่งสร้างแทนหลังเดิมที่ชำรุดมากจนไม่ปลอดภัยในการใช้งาน และสร้างพระศรีสัตตนาค ขนาดหน้าตัก 2 เมตร สูง 3.7 เมตร สร้างด้วยหินหยก เพื่อเป็นพระประธานในวัดบูรพาภิรมณ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2024 at 22:49
  4. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,891
    ค่าพลัง:
    +6,795
    ขอจองครับ
     
  5. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,261
    ค่าพลัง:
    +468
    3208.พระผงพระแก้วมรกตหลังนะเมติ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เนื้อผงพุทธคุณ ปี ๒๕๔๕ เสกหลายวาระ รวมถึงเสกบนปราสาทเขาพนมรุ้ง ให้บูชา 550 บาท "อยากได้อะไรให้ขอพระแก้ว" หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ และหลวงพ่ออุตตมะ อุตตะมะรัมโภ ร่วมอธิฐานจิต ปลุกเสก


    upload_2024-10-25_22-23-42.png

    upload_2024-10-25_22-58-42.png

    พระผง พระแก้วมรกต รุ่นปาฏิหาย์ ๘๕
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ และหลวงพ่ออุตตมะ อุตตะมะรัมโภ ร่วมอธิฐานจิต ปลุกเสก
    … นอกจากนี้ ยังนำเข้าพิธีบนปราสาทเขาพนมรุ้ง โดยมีหลวงปู่หงษ์เป็นประธานปลุกเสก และยังนำเข้าพิธีไหว้ครูของหลวงปู่ ที่สุสานทุ่งมน อีกหลายวาระ
    บทความบางตอน จากคุณ “ชัช สกายวอล์คเกอร์”
    …….. พิธีเขาพนมรุ้งนี้ หลวงปู่ท่านอธิฐานจิต อยู่ประมาณ ๔ ช.ม. พอเสร็จหลวงพ่อเณร ก็ถาม หลวงพ่อฤทธิ์ว่า พิธีดีมั๊ย เป็นยังไงบ้าง หลวงพ่อฤทธิ์ ท่านก็ให้ไปถาม หลวงปู่หงษ์ นู่น
    ….. หลวงปู่ท่านก็ตอบว่า ....ดีม๊าก มาก พระอิศวรสูง ๘๘ ศอกมาเป็นประธาน พระนารายณ์ก็มาครูบาอาจารย์มากันมาก ฤาษี มากันมากกว่า ๑๐๘ องค์ ....ผมได้จังหวะเพราะมีพระพิมพ์ ฤาษี ๓ องค์ ที่ทำถวายหลวงพ่ออุตตมะ กับหลวงปู่ ไปเข้าพิธีด้วย ก็เลยถามว่ามีองค์ไหนที่หลวงปู่ไม่รู้จักบ้างมั๊ยครับครับ หลวงปู่ท่านก็มองหน้าผมอย่างพิจจารณาอึดใจนึง แล้วท่านก็ตอบว่า ...มี มีอยู่บางองค์หลวงปู่ไม่รู้จัก....
    ….. ผมก็คิดเอาว่า น่าจะเป็นพระมหาฤาษี ๓ องค์ ครูของ หลวงพ่ออุตตมะ ก็เก็บคำถามไว้ พอมาถึง กทม. ก็ตรงไปสำนัก หลวงพ่ออุตตมะ ที่พุทธมณฑลสาย ๓ นำเอาพระแก้ว กับ ฤาษี ไปถวายท่านทันที่ ก็ไปบอกท่านว่า หลวงพ่อครับพระเสกเสร็จแล้ว หลวงพ่ออุตตมะท่านก็ลุกขึ้นนั่งทันที ถามว่า ไหน ก็เปิดกล่องให้ท่านดู แล้วก็ได้ทำการถวายให้ท่าน ท่านยังถามว่าถวายหมดเลยหรือ คนสร้างก็ตอบว่าครับ
    .......แล้วก็ตั้งปุจฉาทันทีว่า.......
    .....หลวงพ่อครับพระ ฤษี เอาไปเสกพนมรุ้ง หลวงปู่หงษ์ ท่านว่า ฤษี มากันมาก และมีบางองค์ท่านไม่รู้จักครูฤาษีสามองค์ ได้ไปร่วมพิธีหรือไม่ครับ .......
    ท่านก็นั่งเข้าที่ภาวนาสักอึดใจ เมื่อลืมตาขึ้นท่านก็บอกว่า.....ไป......
    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง อาทิ
    - อิฐ-ปูน-ดินใต้ฐานชุกชีหลวงพ่อพระพุทธนิมิตฯ
    วัดหน้าพระเมรุ อยุธยา จำนวนมาก (๒ กระสอบปุ๋ย)
    - ผงกระเบื้องโมเสส-ทองเปลว หลวงพ่อโต วัดอินทร์
    บางขุนพรหม จำนวนมาก (๑ ปี๊ปฮอลล์)
    - ปูนฐานชุกชี หลวงพ่อมงคลบพิตร
    - บัวรอบฐาน หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง
    - กระเบื้องโบสถ์วัดเจดีย์หลวง เชียงใหม่
    - หินข้าวเย็นฤษีวัดพระพุทธบาทสี่รอย
    - ผงรักทองพระประฐานวัดกษัตราธิราช
    - ผงรักทอง พระพุทธตรีโลกเชษฐ์ วัดสุทัศน์
    - กิ่ง-ใบ-ด้วงเลียบ (ตาไม้ของต้นเลียบ) ต้นที่ฝังรก
    หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด สงขลา ๑ กระสอบ
    - เกศา หลวงปู่ชม วัดนางใน จ.อ่างทอง
    - เกศา-อังษะ หลวงปู่เมตตา วัดโพธิ์เลื่อน จ.ปทุมธานี
    - เกศา-อังษะหลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน จ.อยุธยา
    - อังสะหลวงปู่หรุ่ม วัดบางจักร อ่างทอง
    - อังสะหลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี
    - อังสะหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    - ผ้าคาดอกหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    (ท่านให้หลังพิธีเสกพระที่วัดบวรฯ)
    - พลอย ๕ สีแทนพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์
    ( ๑ บาตรเต็ม ๆ )
    - ปัฐวีธาตุจากแม่น้ำปาย จแม่ฮ่องสอน
    ( ซึ่ง ๒ อย่างนี้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ท่านกรุณาแช่น้ำมนต์เสกให้ที่หัวนอนท่าน
    นานนับเดือน )
    - ลูกอมดินเจ็ดนคร เก้าบุรี
    - ดินโป่ง
    - จอมปลวก
    - รังตัวชันโรงที่ขึ้นบนยอดจอมปลวก
    - ดินโป่งจากโป่งอาถรรพ์ เขาพ่อตาโจงโดง ระนอง
    - กะลาตาเดียว ข้าวสารหินของ
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ท่านเสกมากว่า ๒ ปี
    ( ๒ ถังสังฆทาน )
    ท่านกรุณามอบให้เพื่อเอามาไว้สร้างพระ
    - ผงพุทธคุณของ วัดนครอินทร์ เมืองนนท์
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อฑูรณ์ วัดโพธินิมิตร ตลาดพูล
    - ผงพุทธคุณ-เกษา ท่านครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม (๑ขัน )
    - สายประคำที่ หลวงพ่ออุตตมะ อุตตมะรัมโภ
    เสกทีละเส้นกับมือทุกเส้น ๕๖ เส้น
    - ผงสร้างพระพิมพ์สมเด็จ รุ่นญาณวิลาส
    หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    - แป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    - แร่บางไผ่
    - แร่เหล็กโคกยายเหลือง
    - แร่เหล็กน้ำพี้
    - แร่เพชรหน้าทั่ง
    - ว่านมงคล ๓๒ ชนิด เช่น เกราะเพชรไพฑูรณ์
    พระตะบะถอนโมกขศักดิ์ ปลาไหลเผือก เพชรน้อย
    เพชรใหญ่ หัวว่านดอกทอง ดินสอฤษี พญากาหลง จูงนางฯลฯ
    - ชานหมาก กรวย-ดอกไม้บูชาครู ทราย-บายศรีสีผึ้ง
    (อย่างละ ๒ กระสอบปุ๋ย)
    - พระเครื่องรุ่นก่อนๆที่ชำรุด
    ของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลายร้อยองค์ ซึ่งมวลสารทั้งหมดได้ผ่านการอธิฐานจิตมาก่อนที่จะนำมาสร้างทั้งสิ้นโดย
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม เสกผงมลสาร ๒ ครั้ง
    - หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ เสกผงให้ที่พิธีของ
    วัดลุ่มเจริญศัทธาธรรม
    - และองค์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เมตตาเสกมวลสารเองอีกหลายครั้ง

    ในส่วนของการอธิฐานจิตนั้น เมื่อทำเป็นองค์พระแล้วได้จัดพิธีเมื่อ 14-15 ธันวาคม 2545 ณ.ศาลาไชยสินธพ วัดปทุมวนาราม โดยเป็นพิธีที่คณะศิษย์จัดถวาย หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ซึ่งวันที่ 14 นั้นเป็น พิธีพุทธาภิเษก และวันที่ 15 นั้นเป็น พิธีครอบมงคลจักรวาล ซึ่งเป็นวิชามหาพิชัยสงครามตำรับขอมโบราณสามารถคุ้มครองตนได้ตราบเท่าที่ยังอยู่ในศีลธรรมอันดีงาม
    และรำลึกนึกถึงครูบาอาจารย์อยู่เสมอ
    ........ซึ่งพิธีมหามงคลนี้หลวงปู่ฯท่านได้เกิดศุภนิมิตอันเป็นมงคล เห็นครูบาอาจารย์มาในรูปเทพยดาเจ้ามาประทับยืน กายสูงใหญ่ ผายมือออกดั่งจะกางกั้นกันภัยอันตรายต่างๆและโอบอุ้มเอาวัตถุมงคลและผู้ร่วมพิธีทั้งหมดไว้
    ........ในส่วนของการอาราธณาบูชานั้น ท่านต้องรักษาศีล 5 โดยเฉพาะข้อสุราฯ และกาเมฯ อย่างเคร่งครัด และห้ามด่าพ่อล้อแม่ ซึ่งถ้าท่านถือได้แล้วก็นับได้ว่าท่านมี พระรัตนไตรอันประเสิรฐ์เป็นสรณะ และมีคุณครูบาอาจารย์เป็นที่พึ่ง อันอบอุ่นร่มเย็นอย่างมิต้องสงสัย
    ........เมื่อจะอาราธณาพระของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตั้ง "นะโมฯ" 3 จบ
    และ"นะเมติ" 12 จบ จึงอธิฐานตามปราถนา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2024 at 22:59
  6. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,261
    ค่าพลัง:
    +468

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...