นิ้วมือที่ชอบบอกความนัย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 19 ธันวาคม 2005.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,174
    โบราณว่าหากอยากรู้ความในใจของสาวที่เรากิ๊กหรือหนุ่มที่เราปิ๊ง ต้องจ้องที่ดวงตาของเจ้าหล่อนหรือพ่อหนุ่มนั่น

    แต่สมัยนี้ หากทะเร่อทะร่าไปจ้องตาอาจถูกหาว่า ?กวนทีน??เข้าตำรามองหน้าหาเรื่องได้ อ๊ะ...อ๊ะ...ไม่ต้องกลัว ไอ้เรื่องล้วงลับความในใจของคนเนี่ยเราดูที่อื่นก็ได้ สัปดาห์นี้จะแนะนำให้ดูจากนิ้วมือที่เขาหรือเธอคนที่เราปิ๊งชอบก็แล้วกัน

    ถ้าเขาหรือหล่อนคนนั้นชอบนิ้วโป้ง แสดงว่าเป็นคนรักอิสระมาก ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต เราไม่ควรไปแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมากนักจะเสียคะแนน และห้ามชี้นิ้วสั่งเค้าเด็ดขาด เพราะเค้ามีความเป็นผู้นำสูง และไม่ชอบทำตามคำสั่ง

    เค้าจะเป็นคนฉลาดหลักแหลม ซื่อสัตย์ คิดอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ มีความละเอียดรอบ คอบ เป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่ชอบตามกระแส ไม่แคร์ใคร ถ้ามั่นใจแล้วคนรอบข้างก็ไม่สามารถทำให้ความเชื่อมั่นของเค้าลดลงได้เลย

    ชอบนิ้วชี้ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิดสุด...สุด ชอบที่จะค้นหา ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ชอบหาความแปลกใหม่ให้กับตัวเองเสมอ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันเย้ายวนของเค้าที่จะดึงดูดคนรอบข้างให้หลงใหลได้ปลื้มเค้าอยู่ตลอดเวลา

    การค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ให้ชีวิตของเค้าไม่ใช่เพียงแค่เรื่อง ภายนอก อย่างเช่น การแต่งตัวที่ดูแหวก ๆ ไม่ซ้ำใคร ไม่ชอบวิ่งตามแฟชั่น เพราะมันไม่ได้หมายถึงการเป็นผู้นำ แต่ในเรื่องความคิดเค้าก็ชอบที่จะนำคนอื่นด้วยเช่นกัน

    ชอบนิ้วกลาง เป็นคนแจ่มใสร่าเริงตลอดเวลา มองโลกในแง่ดี มีจินตนาการสูง ชอบที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และชอบที่จะนำสิ่งนั้นเข้ามามีบทบาท ในชีวิตของเค้าด้วย แต่ในบางครั้งเมื่ออยู่ในโลกส่วนตัวเค้าก็อาจจะเงียบขรึมได้

    คนชอบนิ้วกลางมีจิตใจเป็นหลักที่มั่นคง ไม่โลเลง่าย ๆ แต่บางครั้งเป็นคนเซ็นต์ซิทีฟ สงสารและชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา

    ชอบนิ้วนาง ปิ๊งกับหนุ่มหรือสาวที่ชอบนิ้วนางจำต้องเอาใจเค้าให้มาก ๆ เพราะเค้าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองอย่างสุดฤทธิ์ อยากให้คนรอบข้างให้ความสนใจและเอาอกเอาใจตัวเอง ประมาณว่าคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงอ่ะ

    แต่ก็เป็นคนที่มี จิตใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเหมือนกันนะ และก็เป็นคนเก็บความรู้สึกของตัวเองได้ดี

    แต่ถ้าชอบนิ้วก้อย แสดงว่าเป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบคิดและหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ยาก แบบว่าทำไม่ได้ก็ขอให้ได้คิด ได้หวังก็ยังดี เป็นคนไม่คิดมาก โอนอ่อนผ่อนตามผู้อื่นง่าย เก็บอารมณ์ได้ดี จึงทำให้เข้ากับคนอื่นง่าย

    มีความโรแมนติกมั่ก..มั่ก รักใครรักจริง รักเดียวใจเดียว ไม่ต้องระแวงว่าจะมีก๊อบปี้มีโรเนียว ประเภทเป็นผู้หญิงผู้ชายมากรัก...ไม่มีซะล่ะ !!
     

แชร์หน้านี้

Loading...