พยากรณ์ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 25 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังเจ้าเสน่ห์อย่างร้าย มีคนมาปลื้มมาติดพันมาชื่นชมคุณง่ายมาก การงานจะชักพาความรักมาให้ คนมีคู่แล้วก็จะมีคนอยากมานัวเนีย และระวังให้ดี เพราะเป็นคนดีที่จะทำให้คุณรักใคร่ได้ง่ายมาก จะลำบากใจเยอะ เพราะจะปล่อยให้จากไปก็แสนจะใจหาย มีเกณฑ์คบกันยาว และอาจจะได้คู่เพิ่มอีกสักคน ทั้งที่ความสัมพันธ์กับคู่ผัวตัวเมียของคุณเองก็หวานชื่นดี ที่เคยห่างเหินก็จะปรับความเข้าใจ ระหว่างกันได้ดีขึ้น ความเงียบและเมตตาธรรมระหว่างกันทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างละมุนละม่อม การเงินยังหาได้คล่องมือสุดๆ มีโอกาสได้ใช้เงินซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องจักร อาวุธ การติดต่อประสานงานทางการเงิน การทำสัญญาใหม่ๆ ดีหมดทุกเรื่อง ข้อสัญญาให้ประโยชน์คุณมาก ดวงดีตลอดอาทิตย์น่ะ ไม่ต้องห่วงอะไร

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีของการเดินทางไกลต่างประเทศ ในระยะสั้นๆ แต่ต้องระวังเจ็บตัว อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ รถเฉี่ยวชน โดนของร้อน ของมีคมสะกิดสะเกาให้ได้แผล ไปปล่อยปลาดุกที่เขาจะฆ่าในตลาดแก้เคล็ดเถอะไป๊ การเงินกำลังมีโชค การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะ การขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะมีช่องทางและจะทำเงินมาให้ตุงกระเป๋า ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมทได้รับคำชื่นชมสูง ส่วนความรักนั้น กำลังไปได้ดี มีโอกาสจะได้พบคนน่าพึงใจระหว่างการเดินทาง การประชุมสัมมนา และความสัมพันธ์จะคืบหน้ารวดเร็ว คนมีคู่แล้ว ชีวิตราบรื่นดี การเจรจาต่อรองทางการเงินทำได้ดี และการขายตรงงานนายหน้าจะได้รับความเชื่อถือ

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ไม่ดีคือเป็นจังหวะที่เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าง่าย โรคลมต่างๆ ท้องอืดท้องเฟ้อ ลำไส้พิการ อาหารไม่ย่อยถามหาอุตลุด โรคทางเพศสัมพันธ์ โรคประจำอวัยวะขับถ่ายต่างๆ จะกำเริบให้เจ็บปวด ขอให้ทำใจดีๆ หนักแน่นให้มาก เดี๋ยวจะทุเลาแล้ว สำหรับคนมีคู่แล้วความรักไม่ดีเลย ห่างเหิน หรือวิวาทกระทบกันน้อยใจกันง่าย ทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดีด้วย คนโสดมีจังหวะจะได้รู้จักคนน่าสนใจ แต่กว่าจะก้าวหน้าคืบหน้าได้อีกหลายอาทิตย์ ตอนนี้ค่อยๆ ดูค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน จะได้พบคนดี แต่การงานยังเดินหน้า การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ยังไปได้ดี มีผลงานปรากฏ ได้แสดงความคิดเห็นในที่ห่างไกล ในหมู่ผู้มีเกียรติ และมีคนชื่นชมอย่างยิ่ง เรื่องการเงินยังไม่คล่องมือ ขอให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและอดทนอีกสักนิด

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เสน่ห์ยังรุนแรงเป็นพิเศษ ชวนให้คนเข้ามานัวเนียมะรุมมะตุ้ม แต่ความสัมพันธ์มักเป็นเรื่องรักสามเส้า คนมีคู่แล้วเล็งคุณชนิดตาเป็นมัน หลบหลีกให้ดีนะน้อง มิฉะนั้นจะมีเรื่องชู้สาวให้เสียใจได้ คนมีคู่แล้วก็จะถูกตื๊อถูกทึ้ง ทุกขลาภแท้ๆ แถมเป็นทุกขลาภอันยั่วยวนใจให้เต็มใจลงนรก พร้อมจะถูกนินทากล่าวร้ายให้เสียหายได้หลายเรื่อง ระวังการทำสัญญาต่างๆ จะคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามหวัง เรื่องเงินจะฝืด พาความทุกข์ใจและขัดเคืองกับผู้คนมาให้ การรับปากใครต้องระวังมากๆ ไม่งั้นจะพัง ระวังคำพูด ข้อเขียนของตัวเองดีๆ จะไปจิกกัดวิวาทกับคนให้เสียชื่อ การงานยังเดินหน้าแต่จะไม่ได้เต็มร้อย ทำงานเบื้องหลังไปก่อนเถอะ ออกหน้ามากจะโดนหมั่นไส้

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การเงินยังอยู่ในช่วงมีเงินไหลเข้าสูง การติดต่อประสานงานทางการเงินใดๆ จะมีผลงานมีชื่อเสียงเป็นที่ปรากฏเข้ามาด้วย คือเงินมาพร้อมกล่อง มีเงินผ่านมือคล่องเชียวล่ะ การงานยังไม่ใช่จังหวะที่จะขยับขยายอะไรมากนัก อย่าหูเบาในเรื่องงานจะถูกหลอกได้ คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักยังไม่ค่อยปกตินัก มีเรื่องขุ่นใจหมางเมินกันง่าย กระทบกันแรงๆ ได้ ดังนั้น ต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้มากๆ ด้วย เพราะอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาดีกันได้ ปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดใจจะอ่อนไหว ขี้เหงามาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีของความสัมพันธ์ใหม่ๆ คบหาใครช่วงนี้เป็นเพื่อนไปก่อนเถอะ อย่าคิดมากแล้วจะได้เพื่อนดีๆ เกื้อกูลกันยาว

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการเงินยังไหลเข้ากระเป๋าอย่างสุขสำราญมาก ทั้งเงินประจำ เงินพิเศษต่างๆ มีโอกาสวิ่งเข้ามาหาให้คุณใช้กันมันส์มือไปเลย และโชคดีนี้มาพร้อมเรื่องรักใคร่ คนเก่าๆ จะเวียนกลับมาให้ระทึกคึกคักใหม่ มีโอกาสจะได้ใกล้ชิดกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ค่อยๆ ดูอย่าผลีผลาม เพราะยังไม่ใช่จังหวะดีของการมีคู่อย่างจริงจัง ต้องระวังการลงนามในเอกสารต่างๆ จะสะเพร่าเผอเรอต้องรอบคอบให้มาก การงานนั้นบริวารเป็นพิษ และอย่าเที่ยวไปเบ่งใส่ใคร การยะโสโอหังช่วงนี้นำความเดือดร้อนมาให้มาก และระวังการวิวาทขัดใจเพราะการงาน การผิดพลาดในการทำสัญญา ข้อสัญญาต่างๆ ดูดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบได้

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพไม่ค่อยดี อ่อนล้าง่ายมาก ต้องทำใจคึกคักหน่อยนะ ไม่งั้นโรคเก่าจะกลับมาเล่นงานได้ การเงินมีเหตุให้ใช้จ่ายเยอะในการเจ็บการตายของผู้คน จ่ายค่าประกันต่างๆ หากจะได้ก็เป็นพวกเงินชดเชย อย่าบ้าไปเสี่ยงโชคล่ะจะเจ๊ง การงานนั้นเดินหน้า มีผลงานเป็นที่ชื่นชม ติดต่อสมัครงานใหม่ประสานงานใดๆ เอาเลยไม่ต้องยั้ง แต่จะถูกริษยาได้ ขอให้เมตตาและจริงใจกับเพื่อนร่วมงานมากๆ แล้วปัญหาจะทุเลาลงได้ ความรักนั้นฟู่ฟ่าเชียวล่ะ ทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว นัวเนียกับความสัมพันธ์อันรัดรึง คนที่เข้ามาหาคุณช่วงนี้เดินหน้าลูกเดียว ไม่ยอมถอย คนมีคู่แล้วช่วยกันดูแลจิตใจ ได้สัมพันธ์กับพี่น้องแต่ละฝ่ายมากขึ้น มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวพันช่วยเหลือญาติ ได้ตกแต่งซ่อมแซมบ้านเรือน ยานพาหนะที่สะดวกปลอดโปร่งมาก

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวสูงทางด้านการเงิน ต้องจ่ายเงินหลายด้านพร้อมๆ กัน และอาจได้วัตถุมงคลมาครอบครอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือทางการเงินกับเพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง เป็นจังหวะที่คำพูด การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับความเชื่อถือมาก ได้รับคำยกย่องสูง สติปัญญาฉับไวฉลาดเฉลียวเหมาะแก่การบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ต่อรองก็ไม่เสียเปรียบใคร งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ลุยได้ตามสบาย ผู้ใหญ่สนับสนุน ความรักนั้นคนที่ยังโสดจะได้อยู่ในหมู่ชุมชน ได้สมาคมกับคนมากหน้าและมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ มักเป็นคนซึ่งมีเสน่ห์มากๆ มีคนติดพันเยอะ ลุยไปเถอะมีเกณฑ์ที่ดีรออยู่ คนมีคู่แล้วความรักก็ฉ่ำชื่นดี ระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้างก็ดี เพราะมีเกณฑ์เจ็บตัวจากของร้อนของมีคม การเฉี่ยวชนต่างๆ

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ว่าจะเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าขี้เกียจง่าย เบื่อๆ อยากๆ ในทุกเรื่อง และจะป่วยไข้โรคเก่ากำเริบ โรคประจำตัวกลุ้มรุม ดูแลสุขภาพดีๆ ดวงทางการเงินกำลังมือขึ้นทีเดียว มีโอกาสได้รับเงินพิเศษที่ค้างมานาน ได้งานพิเศษที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้ แต่ก็มือเติบมาก ใช้เงินเหมือนหว่านโปรย มีเท่าไหร่ควักเรียบ หาซื้อหาเสพสิ่งบำรุงบำเรอความสุขอย่างเต็มที่ มีโอกาสจะได้เครื่องประดับ ได้ทรัพย์สินอันเป็นงานศิลปะของงดงามต่างๆ สำหรับเรื่องการงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม เรื่องความรักยังสงบสดใส ได้เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น เป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมากขึ้น และยังเนื้อหอม สับหลีกรถไฟให้ทันก็แล้วกัน

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ว่าชีวิตจะวุ่นวายอยู่กับการเข้าสังคม สมาคมกับเพื่อนฝูงพบปะคนมากหน้า เรียกว่ารับแขกชนิดแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย จะสบายใจขึ้นมากในหลายเรื่อง การประสานงานติดต่อทางการเงินดีทุกอย่าง การเงินดีตลอดอาทิตย์ โครงการใหม่ๆ ลุยได้โลด การงานก้าวหน้าดีเป็นพิเศษสำหรับงานออกแบบงานศิลปะ งานเกี่ยวกับการขายตรง เครื่องประดับแพรพรรณ ได้รับการยกย่องมีผลงานปรากฏ ความรักก็บ๊ะละฮึ่ม พบรักจากการงาน คู่ครองหุ้นส่วนนำทรัพย์มาให้ คนรักช่วยเรื่องการงานมาก แต่ถ้ามีคู่แล้วระวังดีๆ เรื่องกิ๊กจะพาเหตุหึงสะบัดมาให้ชีวิตยุ่งไม่น้อย

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องเครื่องไฟฟ้าในบ้านในรถ จะพังง่าย ต้องจ่ายเงินซ่อมกันมืออ่อน ระวังทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านด้วย อดออมถนอมน้ำใจกันให้ดีหน่อย เป็นช่วงที่สติปัญญาเฉียบแหลมมาก งานทางวิชาการไปได้ดี มีผลงานปรากฏมีชื่อเสียงให้คนกล่าวขวัญ การแสดงความคิดเห็นประสบความสำเร็จทุกด้าน แต่เรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก ไม่มีอะไรคืบหน้าให้ชื่นใจเลย แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆ จะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆ และรัดเข็มขัดให้ดี เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่สักหน่อย ความรักนั้นก้าวหน้าไปเงียบๆ คนที่วิวาทขัดแย้ง ห่างเหินกันทั้งด้วยความรู้สึกและระยะทาง ปัญหาจะค่อยๆ ทุเลาลงบ้างแล้ว ขอให้ใจเย็นๆ

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มี นาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ในเรื่องรักใคร่ที่ยังไม่ลงตัว คนที่มาติดพันช่วงนี้มักมีพฤติกรรมไม่เปิดเผย คือมีคู่ลับๆ ซุกอยู่แล้ว การปวดหัวในเรื่องนี้จะพัวพันกับการงาน ความสัมพันธ์ไปนัวเนียกับเรื่องงานทำให้อื้อฉาวได้ ต้องระมัดระวังอย่างที่สุด อย่าเผลอตัวเผลอใจเด็ดขาด ไม่งั้นชีวิตจะต้องปวดหัวอีกมาก การเงินยังมีจังหวะคล่องมือขึ้น ทั้งงานพิเศษงานประจำทำเงินเข้าจั๋งๆ เลย แต่อย่าใจอ่อนเอาเงินให้ใครยืมล่ะจะลำบาก ได้คืนยาก การงานนั้นดีสำหรับติดต่อกับต่างประเทศ องค์กรทางศาสนา ระวังการประสานงาน การทำสัญญาต่างๆ ให้ดี จะไม่เรียบร้อย มีข้อขัดแย้ง จะทะเลาะกับเพื่อนง่ายมาก และผลงานอาจถูกคนอื่นมาโฉบเอาของคุณไปต่อหน้าต่อตา
     
  2. goldenfarm

    goldenfarm Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +26
    thank you krubb..........taurus krubb.... :)
     
  3. jdean

    jdean เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +147
    วัวเหมือนกันคับ รู้สึกความรักยังอีกไกลนะ
     
  4. dekart

    dekart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +203
    -*-........ สัปดานี้เซ๊ง
     

แชร์หน้านี้

Loading...