ดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 8 เมษายน 2006.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,492
    ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2549 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา วันนี้ฤกษ์ .41 สีดำเทา ดาว 3 6 2 อักษร ส.จ.ป. เลขเด่น 3 5 มีลาภ เด็กชายที่เกิดวันนี้ อนาคตจะสดใส รักงานการเมืองการบริหารที่สำคัญ จะมีความสุขในครอบครัวที่ดี การศึกษาทางด้านการเมืองและศึกษาต่อต่างประเทศสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรง เป็นหญิง อนาคตวาสนาดีมาก รักการงานด้านการบริหาร จะได้คู่ครองที่มีความสามารถกิจการปกครองหรืองานด้านการเมือง ครอบครัวดีมีความสุขที่สุด ในด้านการค้าที่ดินหรืองานก่อสร้างร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงมั่นคงและเป็นนักกีฬาที่เด่นดังร่ำรวยมาก

    ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้กิจการค้าเสื้อผ้าดี มีความสำเร็จในการเมือง จะเกิดความก้าวหน้าร่ำรวยดี การเงินจะตกลงกันได้ เตรียมการเพื่อการลงทุนเป็นการใหญ่ ความรักได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และสนับสนุนเต็มที่ การเดินทางจะมีความสำเร็จและมีโชคร่ำรวย ในด้านการศึกษาสอบผ่าน ขายมือถือร่ำรวย สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .41 สีดำม่วง ดาว 4 2 6 อักษร อ.ส.พ. เลขเด่น 5 1 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การลงทุนการเสี่ยงสมหวังดี งานมีความสำเร็จยิ่งใหญ่ การค้าเสื้อผ้าการตัดเย็บจะร่ำรวย จะมีการศึกษาต่อหาความรู้ทางต่างประเทศ การเงินการหมุนเวียนดีมาก ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ทางการค้าที่ดินหรืองานก่อสร้างรวยขึ้น ปัญหาครอบครัวตกลงกันได้ การเดินทางมีโชค สุขภาพดี ฤกษ์ .46 สีแดงดำ ดาว 5 1 6 อักษร จ.ว.ท. เลขเด่น 7 5 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ขายอาหารเครื่องดื่มรวยดีมาก งานทั่วไปจะรุ่งโรจน์มาก เกิดความเจริญก้าวหน้า ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้ การจะทำอะไรต้องอาศัยความจริงจัง การเงินการลงทุนคล่องมากขึ้น การค้าการขายการลงทุนจะร่ำรวยดีมาก เดินทางไกลจะมีความปลอดภัย กิจการไฟฟ้าดีขึ้น สุขภาพดีเยี่ยมมาก ฤกษ์ .49 สีฟ้าแดง ดาว 4 1 5 อักษร ว.ส.ม. เลขเด่น 3 8 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การขายเสื้อผ้ารวยดี งานมีปัญหาแก้ไขได้ดี หน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะต้องสำเร็จแน่นอน ด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและต้องหมุนเงินให้พอ ความรักมักมีความสำเร็จสมหวังพร้อม ที่จะมีการแต่งงาน การเดินทางไกลจะมีโชคที่ดี การสอบได้ผลสอบผ่าน ขายมือถือรวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .47 สีม่วงฟ้า ดาว 7 5 1 อักษร อ.ส.ว. เลขเด่น 3 6 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ขายอาหารสำเร็จสมหวังดี การงานผ่านไปได้สะดวก การงานการบันเทิงงานแสดงมีรายได้ดี การก่อสร้างเรื่องที่ดินก้าวหน้าดีขึ้น การเงินหนี้สินผ่านได้สะดวก ปัญหาครอบครัวดีขึ้น ความรักของคนโสดสมหวังดีมาก การเดินทางไกลจะมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้าย การเรียนการสอบผ่าน สุขภาพดี ฤกษ์ .52 สีม่วงขาว ดาว 5 1 3 อักษร จ.ส.ข. เลขเด่น 4 8 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้กิจการวิทยุทีวีรวยดี งานจะมีความก้าวหน้า รายได้จากการงานจะมีความมั่งคั่ง หนี้สินแก้ไขได้เรียบร้อยมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่างมั่นคง ความรักสำเร็จสมหวังมีการตกลงแต่งงาน การเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวจะมีความสุข การเดินทางไปกับคนรักมีความสุข การสอบผ่าน กิจการที่ดินรวยขึ้น สุขภาพดี ฤกษ์ .58 สีฟ้าดำ ดาว 2 7 3 อักษร จ.ก.อ. เลขเด่น 6 1 มีลาภ

    ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้งานการค้าดีมาก งานมีความสำเร็จสูงสุด การเงินแก้ไขผ่านได้สะดวกดี ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดและมีรายได้เพิ่มขึ้นมาก จะมีโอกาสร่ำรวยเป็นหลักฐาน ความรักมีความสำเร็จสมหวังที่ดี การบันเทิงงานแสดงเด่นดังร่ำรวย ครอบครัวช่วยกันทำงานภายในครอบครัว การเดินทางมีโชค สุขภาพแข็งแรงดี ฤกษ์ .42 สีฟ้าดำ ดาว 5 4 1 อักษร อ.ท.จ. เลขเด่น 5 2 มีลาภ.
    "อรรถวิโรจน์ ศีตุลา

    ที่มา dailynews.co.th
     

แชร์หน้านี้

Loading...