ซินแสสุดไฮเทค ใช้ภาพดาวเทียม วิเคราะห์ฮวงจุ้ย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 4 พฤษภาคม 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,174
    ซินแสไฮเทคดีกรีปริญญาโทจุฬาลงกรณ์ฯ ผันตัวค้นคว้าศาสตร์ฮวงจุ้ยกว่า 25 ปี จนพัฒนาลงบนปาล์มเป็นรายแรกของโลก เผยคนไทย 80% มีความเชื่อฮวงจุ้ยไปในทางที่ผิด

    <DD>ชี้เสือคาบดาบ, ยันต์ 8 ทิศ และฮกลกซิ่ว เป็นเรื่องไสยศาสตร์ ไม่ใช่แก่นแท้ฮวงจุ้ย เปิดใจประสานภูมิปัญญาตะวันออกกับเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อมุ่งหวังสร้างกุศล
    <DD>ซินแสไฮเทค ผู้ค้นคว้าภูมิปัญญาโบราณตะวันออกมากว่า 25 ปี และมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ ปาล์ม, อินเทอร์เน็ต และเคอร์เซอร์ เครื่องวัดกระแสแม่เหล็กไฟฟ้ามาคำนวณศาสตร์ฮวงจุ้ยและโหราศาสตร์ผู้นี้คือ อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ประวัติศาสตร์วิชาฮวงจุ้ยแม้ถูกค้นพบมาร่วม 5,000 ปี ว่าโดยหลักเป็นการบริหารพลังธรรมชาติมาเสริมพลังมนุษย์ แต่ปัจจุบันมีบุคคลกว่า 80% ในโลก ยังเข้าใจศาสตร์ฮวงจุ้ยไปในทางที่ผิด ส่วนใหญ่มีความเชื่อเกี่ยวข้องไปในทางไสยศาสตร์ เช่น ข้อห้ามนอนตรงประตู, เหนือเตาไฟ, นั่งใต้คาน, ห้องน้ำไม่ควรอยู่หน้าบ้าน เหล่านี้คือกุศโลบาย รวมถึงสัญลักษณ์ อาทิ เสือคาบดาบ, ยันต์ 8 ทิศ, กระจก 8 เหลี่ยม, ฮกลกซิ่ว และการตั้งเจ้าที่ในบ้าน สาเหตุมาจากความเชื่อเหล่านี้ คนเฝ้าศาลเจ้าที่อุปโลกน์เป็นซินแสให้ข้อมูลมาผิดๆ และยังส่งผลให้ข้อมูลหนังสือตามท้องตลาดบิดเบือน
    <DD>อาจารย์มาศกล่าวว่า ฮวงจุ้ยที่แท้จริงต้องเริ่มต้นด้วยการวัดองศาที่อยู่อาศัยกับกระแสพลังงานแม่เหล็กโลกที่มี 9 ยุค เวียนสลับทุกๆ 20 ปี จากนั้นมาคำนวณพลังงานโบราณตามระบบปราณหยินและหยาง ผลลัพธ์ในแต่ละมุมที่อยู่อาศัยจะนำมาซึ่งพลังที่ดี หรือพลังร้ายต่อบุคคล การวัดองศา ซินแสทั่วไปต้องใช้หล่อแก แต่ปัจจุบันค่าคำนวณองศาจากหล่อแกไม่เที่ยงตรง เนื่องจากมีคลื่นพลังงานอิเล็กทรอนิกส์เกิดขึ้นมากมาย เหตุนี้ตนจึงได้นำเครื่องมือสมัยใหม่มาพัฒนาใช้ อาทิ กล้องเข็มทิศนำร่อง และเครื่องเคอร์เซอร์ ที่จะช่วยให้เกิดความแม่นยำขึ้น ก่อนพัฒนาเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์รู้ฟ้ารู้ดิน บันทึกลงปาล์มมือถือ ซึ่งเมื่อปี พ.ศ. 2547 โปรแกรมฮวงจุ้ยไฮเทคนี้ได้รับเกียรติออกแสดงในงานฮวงจุ้ยโลก
    <DD>ซินแสไฮเทคยังกล่าวด้วยว่า เหตุที่คนไทยมีความเชื่อฮวงจุ้ยที่ผิดๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะองค์ความรู้เหล่านี้ ซินแสในอดีตเคยกั๊กไว้ไม่ยอมถ่ายทอดหมด นานวันเข้าทำให้มีปริมาณมากที่สลายหายไป ตนเองทุกวันนี้อยู่ได้เพราะภูมิปัญญาจีนโบราณ จึงพร้อมถ่ายทอดให้จรรโลงไว้ต่อไป ซึ่งปัจจุบันการคำนวณฮวงจุ้ยไม่จำเป็นต้องไปถึงสถานที่ ผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดแผนที่บ้านมุมสูงบนอากาศจาก www.google.com จากนั้นพิมพ์ต้นแบบเพื่อที่จะได้นำมาคำนวณกับหล่อแก หาองศาปราณหยิน-หยาง ให้ตรงกับชะตามนุษย์ ตนเองจะพกแผนที่มุมสูงในเมืองไทยติดตัวตลอด หรือถามรายละเอียดที่ www.fsclass.com
    <DD>อ.มาศกล่าวว่า เวลานี้ได้พัฒนาโปรแกรมการคำนวณพลังงานของธรรมชาติ, โปรแกรมคำนวณการโคจรดวงอาทิตย์, โปรแกรมฮวงจุ้ยระบบดาว 9 ยุค, โปรแกรมคัมภีร์ 60 มังกร และโปรแกรมหาฤกษ์ยามมงคล 64 ข่วย ที่แสดงทิศดี, ทิศร้าย ประจำยาม-วัน-เดือน-ปี ขึ้นมาเพื่อบรรจุลงในปาล์ม
    <DD>ผลงานภูมิปัญญาตะวันออกของ อ.มาศ เคหาสน์ธรรม นอกจากฮวงจุ้ยยังครอบคลุมเรื่องโหราศาสตร์, นรลักษณ์วิทยา หรือโหงวเฮ้ง, การแพทย์แผนจีน และพลังชี่กง มีผลงานฮวงจุ้ยสำคัญในเมืองไทย ได้แก่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สำนักงานใหญ่รถไฟฟ้ามหานคร ส่วนลูกค้าต่างประเทศ มีทั้งประธานหอการค้าไทยประจำนิวยอร์ก และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในสถานทูตไทยประจำสหรัฐอเมริกา.
    </DD>
     

แชร์หน้านี้

Loading...