พยากรณ์ระหว่างวันที่ 13 - 19 กุมภาพันธ์ 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 12 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล ได้ติดต่อคนต่างชาติ ได้อาวุธ เครื่องจักร เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน มีคนจากที่ไกลๆ มาช่วยเหลือทางการเงินการงาน ได้พบคนที่ห่างไปนาน ดวงทางการเงินยังคล่องมือมาก ทั้งเงินเข้าเงินออก ได้ออกทำงานประสานงานทางการเงินนอกสถานที่ และจะได้มีโครงการใหม่ๆ มีรายได้พิเศษเข้ามา ช่วงนี้เสน่ห์แรงจัดในการทำงาน ยิ่งทำงานหนัก Sex Appeal ยิ่งทำงาน มีเสน่ห์ยวนใจในตัวอย่างประหลาดทั้งหญิงและชาย ทั้งโสดและมีคู่แล้ว จะมีคนมารักมาพัวพัน อาจหลายคนพร้อมกันให้ปวดกบาล ได้เอาเถิดเจ้าล่อกันรื่นรมย์หัวใจ การงานนั้นผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะมองเห็นผลงาน การงานก้าวหน้า ปัญหาทุเลาเบาบางลงมาก ที่เคยมีปัญหากับคน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ และจะพบรักจากการทำงานให้ได้โคจรมาเจอคนถูกใจด้วย

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะเป็นช่วงที่กระตือรือร้น กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยทุกปัญหา แต่ก็จะใจร้อน มุทะลุง่าย ระงับอารมณ์ดีๆ มีเกณฑ์จะโดนของมีคม โดนของร้อน ระวังมากๆ แถวใบหน้า และศีรษะ จะปวดหัวง่ายกว่าปกติด้วย มีจังหวะดีในเรื่องรักใคร่ ถ้าไปฮันนีมูนไปเที่ยวกับคนรักนอกสถานที่มีสิทธิท้องหรือทำผู้หญิงท้องได้ มีการเดินทางไกลและจะได้รักใคร่ปิ๊งคนจากการเดินทางเกณฑ์นี้มีมาแล้วเป็นเดือน และลากยาวไปอีกเป็นเดือนๆ เลย การประสานงานต่างๆ การติดต่อกับชาวต่างชาติจะได้ทั้งกล่องทั้งเงินเป็นไปดังหวัง ได้ตกลงทำสัญญาใหม่ๆ เรื่องการเงินนั้นปลอดโปร่งหัวใจดี เงินเข้าพรึ่บพรั่บใช้กันมันมือ และมีโอกาสดีสำหรับงานขายตรงทุกประเภท มีเงินพิเศษเข้ามาให้เบิกบานกระเป๋าไปเลย

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะพาความหมองเศร้ามาให้ คนโสดหากมีใครมาพัวพันอย่ายุ่ง จะไปเจอทางตันเป็นเมียน้อย หรือถูกฟันแล้วทิ้งได้ มีแต่เรื่องซวยตามมา คนมีคู่แล้วแตกร้าวหนัก อยู่ห่างๆ กันซะหน่อย จะแก้เคล็ดได้ มิฉะนั้นก็ต้องประคับประคองให้มาก ไม่งั้นพังแน่ การงานยังเหนื่อยจัด แต่ผลงานที่ติดต่อประสานงานเอาไว้จะเริ่มออกดอกออกผลแล้ว การติดต่อกับผู้ใหญ่กับชาวต่างชาติ จะได้ผลดังตั้งใจ ลูกหลานบริวารจะพาเรื่องยุ่งใจมาให้ เงินยังไม่คล่องมือนัก มีหนี้ซะมากกว่าจะหมุนเงินได้ทัน แต่ไม่นานปัญหาจะทุเลาลง ขอให้ทำใจให้แข็งแรง ปัญหาเข้ามาวูบเดียวแหละเดี๋ยวก็ไปแล้ว

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ความรักกำลังมีทุกขลาภ มักเจอปัญหารักซ้อน คนมีคู่แล้วจะเกิดเรื่องหึงสาพยาบาท เหตุมีนิดเดียวไปขยายซะมากเกินจริง พาลวิวาทบาดทะลุงกันอ่วมไปเลย คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ แต่ดูให้ดีเขามักมีอะไรลับๆ ไม่เปิดเผยอยู่ในตัว การเงินยังมีใช้จ่ายผ่านมือดี ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อเรื่องเงิน แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง พนันหวย พนันบอล เจ็บตัวทั้งนั้น ไม่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับ การลงนามในทุกเอกสารสัญญาต้องรอบคอบมากๆ ดีกับงานวางแผนเบื้องหลังไม่ออกหน้านั้นแหละ จะพาความสำเร็จมาให้ การเงินจะเจอโรคเลื่อน เจอเช็คเด้ง ข้อตกลงถูกบิดพลิ้วได้

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย ยังไม่ค่อยมีจังหวะที่ดีนักในเรื่องความรักและความสัมพันธ์ ระวังการขัดแย้งกับคนรัก ความสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มักจะต้องไปเจอะเจอพบปะกับคนมีคู่แล้ว ควรไตร่ตรองตรงนี้ให้รอบคอบด้วย จะได้ไม่ไปเบียดเบียนคนอื่น เรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนรุ่นน้อง หรือบริวารจะเปราะบางมาก ระวังดีๆ ไม่งั้นจะมีเรื่องปวดหัวใจ

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้องตั้งสติดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเป็นที่หมั่นไส้ขวางหูขวางตาของผู้คนได้อย่างง่ายเลย เรื่องการงานเริ่มแผ่วลง การประสานงานต่างๆ จะไม่ดีเลย ระวังคำพูด จะพาเข้ามุมอับ วิวาทกับคนรอบข้างง่ายมาก แถมหัวจะทื่อไปอีกระยะ การลงนามในเอกสารต่างๆ อย่าโฆษณาสรรพคุณทั้งของสินค้า และความสามารถของตนเองเกินจริง อย่าคุยโอ้อวด เพราะจะพาเรื่องเสื่อมเสียมาให้มาก แถมจะโดนคนดูชาหมาดูถูกให้ช้ำใจด้วย การเงินยังเดินหน้า คล่องดีทั้งเข้าออก ผู้ใหญ่พาโชคทางการเงินมาให้ ได้มรดก ได้ทรัพย์สินจากแรงเสน่หาของผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องรักนั้นสดชื่นมาก เพราะมีคนมาทำให้ใจหวั่นไหว แต่ต้องดูดีๆ อย่าไปจริงจัง เพราะไม่นานก็สะบัดก้นไปจากกันง่ายๆ

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรี่ยวแรงความขยันหนีหาย เลือดลมเดินไม่ดีเอาเลย สมรรถภาพทางร่างกายทุกอย่างเสื่อมถอยหย่อนคลาย โด๊ปยาเข้าไปเท่าไหร่ก็ยังไม่ฟื้นง่ายๆ เป็นช่วงที่ออกไปเย้วๆ ไม่ไหวขัดกับดวงอย่างแรง พักผ่อนอยู่กับบ้านน่ะดีสุด แต่เรื่องดีก็มีคือมีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภท การเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏ เกณฑ์ดีนี้อยู่ไปถึงกลางเดือนหน้า อยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ไม่ต้องยั้ง ยกเว้นแต่กิจการเกี่ยวกับของร้อนจะชะงักไปสักพัก การเงินยังฝืดอยู่มักต้องเสียเงินไปกับเรื่องรักษาสุขภาพ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่เข้ามามีบทบาทเยอะ หรือได้ชื่นบานดูแลปรับปรุงบ้านช่อง ได้ไปหาเครื่องแต่งบ้าน ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่อย่างยิ่ง

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15ธันวาคม

    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพเสื่อมทรุด ทำงานหนักก็จะป่วยง่ายด้วย และจะขี้เกียจเฉื่อยๆ อืดๆ กว่าปกติ แต่เรื่องงานยังเดินหน้าดี เป็นช่วงที่สามารถวางแผน ต่อรองเจรจาให้ได้ดังปรารถนา ใช้ความนุ่มนวล อยากได้อะไรพยายามมากๆ จะได้ เป็นช่วงมีโอกาสได้รับทรัพย์สินในทางลับ ได้อาวุธ ได้ของแปลกๆ ของศักดิ์สิทธิ์ การเงินไม่ค่อยดีนัก มีแต่รายการใช้เงินโดยไม่เปิดเผย มักใช้เงินคนอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไปดำเนินกิจการที่ความก้าวหน้าเป็นผลงานของคุณ เรื่องรักสดใสดี เป็นจังหวะดีของการสู่ขอ การพบญาติผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย การตั้งครอบครัว คนโสดจะได้ปิ๊งคน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เพื่อนตัวเองนั้นแหละ คนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเป็นมิตรร่วมใจที่ดีอย่างยิ่ง

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง สังหรณ์แม่น เป็นหมอดูก็ดูแม่นเช็ดไปเลย หยั่งรู้และคาดการณ์ล่วงหน้าดี เรื่องการเงินนั้นอย่างแจ๋ว มีโอกาสที่จะได้รับของกำนัลมีค่า ราคาแพง หรือได้เงินได้ทรัพย์จากความรักความเสน่หา ได้เสื้อผ้าสวยๆ ได้งานศิลปะสูงค่า ได้วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ จะได้เรื่อยๆ มาเป็นเดือนและอีกยาวไปเป็นเดือน คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลังให้ค้อยๆ ดูกันไป ปากหวานเป็นพิเศษ ทั้งหญิงชายกล่อมคนได้อยู่หมัด การงานยังก้าวหน้าดี การติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือมาก จนสร้างความริษยาให้คนรอบข้างได้ สมองแล่นดีมากสำหรับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภท การเงินยังคล่องมือดี หว่านเสน่ห์หาเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีทุกขลาภจากความรัก ชนิดเดินไปสะดุดเปรี้ยง นะจังงัง แทบล้มคว่ำคะมำหงาย หวานชื่นสุดแสน แต่ขอเตือนเป็นเรื่องหลงใหลวูบวาบ ไม่ยั่งยืน อีกไม่กี่อาทิตย์ก็ต้องช้ำใจร้องไห้ขี้มูกโป่ง ดังนั้นทำใจให้แข็งๆ ตัวจะได้ไม่อ่อน มิฉะนั้นเดือดร้อนยาวแทบต้องหนีไปบวชเอาเลย คนมีคู่แล้วยิ่งต้องระวังหนัก โดยเฉพาะกับผู้ร่วมงานของตัวเอง เผลอๆ จะมีชู้ มีเรื่องเสื่อมเสียฉาวโฉ่ได้ การติดต่อประสานงานทางการเงินยังเดินหน้า เจรจาขายตรง งานคิดงานเขียน งานติดต่อคนระดับสูงเดินหน้าหมด และพูดอะไรก็มีน้ำหนักทำให้คนเชื่อมากๆ เรื่องการงานผู้ใหญ่ยังคุ้มครองดี ระวังเรื่องชู้สาวได้ เรื่องอื่นก็ไม่เป็นปัญหา ไม่มีโชคจากการเสี่ยง เล่นพนันเจ๊งอย่างง่ายเลยนะ

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงชื่อเสียงความสำเร็จเดินหน้าเข้ามาหา จะได้แสดงความเห็น มีผลงานปรากฏ ได้เป็นจุดเด่นในทุกสังคมที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้อง ผู้ใหญ่สนับสนุน งานค้างๆ ลุยได้ จะเคลียร์ได้เรียบร้อย ระวังไฟช็อต อุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหาย ระวังทะเลาะกับข้างบ้าน หรือเพื่อนร่วมบ้าน อย่าเพิ่งไปหวังในเรื่องรักใครเลย กับคู่ตัวเองถ้าคนรักไม่ป่วยไข้ ก็จะมีเรื่องระหองระแหงหวาดระแวงกันมาก ทำใจให้หนักแน่นด้วย การงานมีโอกาสที่จะได้ติดต่อประสานงานโครงการใหม่ๆ ก้าวหน้าดีในเรื่องงานคิดงานเขียน งานขายตรงต่างๆ แต่จะค่อยเป็นค่อยไป การเงินยังไม่คล่องมือเลย การวางแผนใช้เงินก้อนใหญ่ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ หรือธุระของหุ้นส่วน คู่ครองจะพาเรื่องปวดหัว เครียด นอนไม่หลับถึงขั้นป่วยไข้ขึ้นมาได้

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ อาจมีเรื่องให้หงุดหงิดใจเสียชื่อจากการถูกกล่าวหา กล่าวร้าย คนร่วมงานจะแทงข้างหลังเอาได้ ผลงานที่ทำถูกคนอื่นหยิบฉวยไปเฉยเลย ต้องระวังให้มากในเรื่องการติดต่อประสานงาน จะเกิดความคลาดเคลื่อน ไม่เป็นตามมุ่งหมาย ปากร้ายถึงร้ายมากพร้อมขบกัดคนให้เป็นเรื่อง หุบปากระงับใจระงับอารมณ์ไว้ให้ดีๆ ส่วนการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ โดยเฉพาะการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ จะเกิดปัญหาตามมา ต้องระมัดระวังรอบคอบอย่างที่สุด การเงินยังคล่องมือ มีเข้ามาเหมือนน้ำไหลรินให้ใช้เอง และให้ใช้หนี้ ส่วนเรื่องรักยังมีโชคดี ความสัมพันธ์คืบหน้า ระวังบ้างดูดีๆ ว่าไปยุ่งกับของรักของใครรึเปล่า กรรมมันจะติดจรวดถามหา
     
  2. Enigma

    Enigma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2005
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +314
    พูดตรงๆนะพี่แป้ง อย่าโกรธนะ อิ๊กม่าอ่านมาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยตรงเลยหง่า หมอไหน สำนักไหนคะเนี่ย
     

แชร์หน้านี้

Loading...