พยากรณ์ระหว่างวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 18 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน ถือเป็นช่วงดวงขึ้น การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องมาก คุณมีเกณฑ์จะได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า เตาไมโครเวฟ อาวุธ เครื่องจักร ของมีคมเข้าบ้าน และเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ทั้งสิ้น แต่จะไม่ได้มากเท่าที่คาดหวัง มีคนช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ พาโชคทางการงานการเงินมาให้ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ หรือติดต่อคนต่างชาติที่จะมาเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการทำงาน ความรักเดินหน้าดี พบรักกับผู้ร่วมงาน คนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกัน จะทำความซาบซึ้งใจให้ และพัฒนาไปเป็นคนรัก และจนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ คนโสดมีโอกาสพบคู่แท้ ส่วนคนมีคู่แล้วระวังให้ดีจะพบรักแท้เข้าอีกครั้งก็เป็นได้

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤ ษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ดวงขึ้นในทุกทาง มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรง ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก และระวังจะปวดหัว ปวดตา เป็นแผลบริเวณหัวไหล่ขึ้นไปด้วย มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทางและจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจ แถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการเดินทางไกล ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการเดินทาง ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะกระเตื้องขึ้น ความเจ็บปวดใจจะทุเลาลง ปัญหายังไม่ได้แก้ไข และยังแก้ไม่ได้ในเร็ววัน แต่คุณจะปลดปลงได้ดีขึ้น ในเรื่องรักยังชืดชา และมีความทุกข์ลึกๆ เข้ามาเยือน ขอให้อดทนอีกสักพัก อย่าเพิ่งรีบแตกหัก เพราะอีกเดือนสองเดือนปัญหาจะแก้ได้ อันนี้รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับลูกน้องบริวารที่ทำให้หนักใจอยู่ ช่วงนี้ประคับประคองไว้ก่อน ต่อไปไม่นานจะผ่านสบายทุกปัญหา ช่วงนี้ร่างกายอ่อนแอเหนื่อยล้าหมดแรง ต้องพยายามกระปรี้กระเปร่าไว้หน่อย การเงินยังจ่ายพรวดพราดพร้อมจะเป็นหนี้ยาวๆ ไปผ่อนอสังหาริมทรัพย์จะถูกโฉลกดี การงานยังเดินหน้าดี อย่าท้อใจ จะมีงานใหม่ที่ให้ชีวิตชีวาเข้ามาให้พิจารณา

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ความรักหวือหวามาก ดึงดูดคนให้เข้าใกล้ หากเป็นไก่วัดสมภารจ้องจะเชือดอยู่แล้ว เซ็กซ์แอพพีลรุนแรง คนมีคู่แล้วสะบักสะบอมไปเลย คนโสดระวังเรื่องรักใคร่ให้มากๆ หน่อย ใจอ่อนตัวอ่อนกว่าปกติ พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงปรากฏบนเวทีจะเป็นที่ชื่นชมมาก บางรายเลยเถิดถึงขั้นอื้อฉาวสุดๆ ไปเลย และจะถูกนินทาให้เสียชื่อในเรื่องชู้สาวง่ายมาก การเงินไม่ค่อยดี ของที่เสียไปไม่คุ้มกับเศษเงินที่ได้มาหรอก มีเกณฑ์ต้องใช้เงินในเรื่องสุขภาพ เรื่องการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ เงินได้จะเป็นพวก เงินมรดก เงินชดเชย เงินประกันต่างๆ ทวงหนี้ไม่ได้ผลหรอก ทะเลาะกันเปล่า การงานระวังให้ดีๆ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาต่างๆ จะคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังหวัง

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงจะปลอดโปร่งขึ้นมาก ที่เคยทุกข์ระทมจะค่อยๆ มีชีวิตชีวาขึ้น มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือพิลึกเลย และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น ขึ้นเวที ไปในงานที่มีคนยกย่องคุณ แต่เรื่องการงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ และถ้าวิวาทกันคุณจะเป็นรอง ดังนั้น เลี่ยงๆ เถอะ มีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางการวิวาทขัดแย้งของผู้ร่วมงาน ซึ่งทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมาก และถ้าไปลุยกับเขาจะได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องรักยังไม่ดีเลย ยังกระทบกันง่าย มีเรื่องให้กลัดหนองในอกลึกๆ และเป็นปัญหาเรื้อรังที่ยังแก้ไม่ได้ในเร็ววันนี้

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางด้านรักใคร่พุ่งแรงจนหน้าจะมืดเอาได้ง่ายๆ จะได้มีเรื่องหวามไหว โรมานซ์กันเถิดเทิงมาก คนมีคู่แล้วหรือเที่ยวไปงาบคู่คนอื่นมาเตรียมตั้งท้องได้ เพศสัมพันธ์ช่วงนี้จะมีโอกาสติดลูกได้ หากไม่พร้อมต้องระวังมากๆ ไม่งั้นปวดกบาลแน่ นรกมาจองคิวไว้แล้ว เป็นจังหวะที่ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนา จะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก แต่การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย จะทำสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบสุดๆ ไม่งั้นเรื่องเงินจะพาความเดือดร้อนเสื่อมเสียมาให้ มีโอกาสจะถูกมรสุมหนัก ชื่อเสียงเสียหาย และอธิบายเท่าไหร่ก็จะเป็นแค่คำแก้ตัว ที่ไม่มีใครเชื่อถือหรืออยากฟัง หุบปากได้นั้นแหละปัญหาถึงจะทุเลา

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินนั้นอาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา แต่รายจ่ายนั้นเพียบ โดยเฉพาะรายจ่ายทางด้านสุขภาพ และการป่วยการตายของผู้คน ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆ ปัญหาจะทุเลาลง การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวัง

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระมัดระวังเกี่ยวกับโรคในแขน ปวดแขน ปวดกล้ามเนื้อเส้นเอ็น เป็นแผล อุบัติเหตุโดนของมีคมของร้อนลวกเอาได้ อาจได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่มีความรุนแรง เจอคนทะเลาะกัน ใส่ตีนหมาโกยอ้าววิ่งดีๆ เถอะ ไม่งั้นจะโดนลูกหลงได้ การเงินจะมีเหตุให้ได้ใช้จ่ายเงินที่ไม่เปิดเผย เงินนอกบัญชี เงินเข้าออกคล่องมือดี และมีเกณฑ์ได้วัตถุมงคลต่างๆ ได้ของที่ถูกใจของที่ไม่คาดฝัน ส่วนความรัก จะได้ประสบการณ์อันหวานชื่นซาบซึ้งตรึงใจ ที่รักกันอยู่จะเป็นเพื่อนคู่รักคู่คิดกันอย่างดี ที่โสดก็จะได้คืบหน้ากับการนัวเนียเพื่อนของคุณเอง

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ คนที่เป็นโรคริดสีดวงจะยังอักเสบเจ็บระทมอยู่ รวมทั้งพวกเนื้องอกต่างๆ จะยังพร้อมใจกันกำเริบ โรคเก่าจะถามหา ระวังสุขภาพดีๆ เพราะติดเชื้อง่าย และลุกลามเร็ว เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ ได้ของฝากของกำนัล ได้รับการนัวเนียฝากรักวนเวียนเป็นมดแดงแก่แฝงพวงมะม่วงอยู่ใกล้ไม่เลิกรา การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดีและการงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงพาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่าย และเป็นจังหวะที่สติปัญญาฉลาดลึกซึ้ง สังหรณ์แม่น เป็นหมอดูก็ดูได้โคตรแม่น หยั่งถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างลึกซึ้ง และฝันแปลกๆ มีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินคล่องมือมาก เงินเข้าอู้ฟู่เลย อยากติดต่อหาเงินในกรณีใดๆ ที่ไม่ใช่การพนันลุยได้ แต่เรื่องการเสี่ยงต่างๆ ไม่มีหวัง จะถูกเกจิเก๊ๆ หลอกเอาได้ ใช้เหตุผลมากๆ เพราะเป็นจังหวะที่งมงายง่าย การงานนั้นจะมีจังหวะดีในการประสานงาน การติดต่อโครงการใหม่ๆ การลงทุนกับเพื่อนจะก้าวหน้าถูกโฉลกอย่างยิ่ง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภทจะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นมากับการงาน ดาวศุกร์เดินผิดปกติทับลัคนาอยู่ จะไปรักกับผู้ร่วมงานให้ผัวคุณเมียคุณหึงแหลกแทบจะฉีกอกให้แหกกระจุยเอาได้ง่ายๆ

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ คุณอาจจะพบปัญหาทางด้านยานพาหนะ กับที่อยู่อาศัย เครื่องไฟฟ้าในบ้านพังพินาศ ระเบิดปุ้งปั้ง ต้องซ่อมแซมกันยกใหญ่ เพื่อนบ้านอาจเข้ามาลุยอย่างไม่คาดหมายการติดต่อประสานงานต่างๆ ยังปลอดโปร่ง เป็นช่วงฉลาดเฉลียวพร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ ผลงานที่ทำไว้จะปรากฏนำความสำเร็จชื่อเสียงมาให้ อยากทวงหนี้ใครทวงซะ อย่างน้อยต้องได้มรรคได้ผลติดปลายนวมมามั่ง ความรักนั้นยังต้องรวดร้าวใจ มีเรื่องไม่ค่อยเป็นดังหวัง ที่แอบรัก ความรักจะเดินหน้าแต่อยู่ในความเงียบ และทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคง ที่รักกันมากอย่างเปิดเผย จะเกิดอารมณ์โคตรเบื่อหน่ายเลย และมีเรื่องให้กัดกันอย่างแสนเบื่อ คนราศีกุมภ์เรื่องรักนี้เอาแน่ไม่ได้ รักๆ เลิกๆ ไม่สร่างซาไปจนแก่เฮือกเลยนั้นแหละ

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังไม่ค่อยดีเลย ฝืดมาก ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด หรือต้องใช้หนี้ซะอ่วมไปเลย อย่าให้เพื่อนยืมเงินจะไม่ได้คืน อย่าค้ำประกันใคร มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ระวังเอาไว้ เรื่องไม่ดีคือการประสานงาน การติดต่อต่างๆ การสอบสัมภาษณ์ มีเกณฑ์ร่วงมากกว่าได้ ระวังการลงนามในเอกสารทุกอย่าง ปากไม่ดีด้วยจะหาเรื่องใส่ตัวง่าย โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานจะถูกนินทามาก โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวรักใคร่นั่นแหละ โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเกราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...