พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 - 8 มกราคม 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 30 ธันวาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังก้าวหน้าดี โดยเฉพาะงานต้องติดต่อกับต่างถิ่น งานการกุศลต่างๆ งานติดต่อกับองค์กรทางศาสนาและชาวต่างชาติ เป็นช่วงที่มีสติปัญญาลึกซึ้งและได้ใช้เล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการงานอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้รับการยกย่องแต่จะมีอุปสรรคขวางหน้าก่อน มีเหตุเดือดร้อนแล้วจึงได้ลาภ การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่จะนำลาภ นำโอกาสอันไม่คาดฝันมาให้ มีโชคจากการเสี่ยง และคาดการณ์ต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการงานได้แม่นยำเหมือนตาเห็น การเงินจะคล่องมือมาก เงินพิเศษต่างๆ ไหลเข้า ได้ใช้จ่ายคล่องมือดี มีเกณฑ์ที่จะพบรักอันลึกซึ้งกับผู้ร่วมงานของคุณ หรือกับคนที่ต่างกันมากๆ ทั้งเชื้อชาติ ศาสนา หรืออาชีพ อายุ แต่จะช่วยเหลือเกื้อกูลและให้กำลังใจกันดี ที่แม้ต่างฝ่ายต่างมีคู่อยู่แล้ว แต่มิตรภาพจะยืนยาวและนำพาความสัมพันธ์ที่ผ่องใสสดชื่นมาให้

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระมัดระวังในเรื่องคำพูด และเอกสารสัญญาต่างๆ การงาน การประสานงานจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนง่าย ระวังการผิดใจกับผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ นักบวช จะมีเหตุให้คุณถูกเข้าใจผิด และเกิดอุปสรรคในชีวิตได้ และต้องระวังการกระทำต่างๆ ขอให้ตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์ยุติธรรม กระจ่างชัด ทำอะไรลับๆ ล่อๆ จะถูกด่าจมหูเลย เรื่องการเงินค่อนข้างดี มือขึ้น มีลาภลอยที่ไม่นึกฝัน หาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่องแคล่วด้วยไหวพริบของตน เรื่องรักก็มีโชค มีโอกาสเจอคนที่จะได้คบกันยาว และใช้ชีวิตร่วมกัน บางรายมีเกณฑ์เป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือเป็นคนห่างไกลที่ได้โคจรมาพบและจะพาความรื่นรมย์มาให้เป็นอย่างยิ่ง

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจะมีเหตุให้ใช้จ่ายเงินเกินตัว ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย มีเกณฑ์ว่าทรัพย์สินจะเสียหายและเงินทองฝืดเคือง ระวังมากคือการบ้าทำบุญ บ้าบริจาค จะถูกต้มตุ๋นหลอกล่อให้เสียเงินหมดกระเป๋าเลย และระวังการเชื่อหลงมัวเมาในสิ่งลี้ลับ ในอำนาจลึกลับ สังหรณ์ช่วงนี้ไม่แม่น หลอกคุณได้ อย่าไปเชื่อ ต้องใช้เหตุผลมากๆ ไตร่ตรองให้หนัก เรื่องการงานยังอยู่ในช่วงต้องมานะบากบั่นอย่างเต็มที่ มีเกณฑ์จะพบความอึดอัดใจในเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานอยู่มาก แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแต่ก็ต้องประสานงานกันสุดกำลัง เพราะมีคนขวาง คนริษยาเข้ามาพัวพัน ใช้ความเมตตาและตั้งใจดีๆ จะผ่านปัญหาไปได้ ผลงานยังคุ้มครองตัวเองได้ และมีจังหวะดีในการโชว์ผลงาน สิ่งที่ตั้งใจทำจะได้รับคำยกย่องสูง และเพื่อนกันจะมีคนที่ช่วยเหลือคุณมากด้วย เรื่องรักไม่ค่อยดีเลย มีเหตุให้ไม่เข้าใจ อย่าพยายามหาคำตอบเลย อยู่สงบๆ ไม่ดิ้นรนปัญหาจะคลี่คลายไปเอง ระวังคู่รักป่วยไข้ด้วย

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานระวังวิวาทกับผู้ใหญ่ คนทำงานเก่า ช่วงนี้ทำงานยังไม่มีผลงานปรากฏ ซึ่งดีแล้วไม่งั้นโดนกัดโดนขวางซะอ่วม อยู่เฉยๆ ทำงานไป แก้ไขผลงานไป อีกสักพักก็จะได้รับผลสำเร็จจากแรงที่ลงไปเต็มๆ แล้ว ในเรื่องงานคุณมักจะกล้าฟันธงหนักๆ โดยไม่ทะนุถนอมน้ำใจใครจนเกิดปัญหาขึ้นมาได้ ศัตรูจะเกิดจากการเจรจาอย่างชนิดไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม หากเอาเงินให้ใครยืม หรือไปเข้าหุ้นกับใครไม่ดีเลยระงับไว้ก่อน และระวังเพื่อนหาเรื่องเสียเงินหนักๆ มาให้ เรื่องรักยังสดชื่นดี แต่ไอ้ที่แอบชอบแอบรัก ชักจะไม่เป็นความลับจัดความสัมพันธ์ดีๆ ไม่งั้นโดนตีแตกให้ปวดกระบาลพิลึก ส่วนคนโสดจะได้ทุกขลาภในเรื่องรัก คือคนมาชอบเยอะ แต่หาถูกใจไม่ได้ ไอ้ที่ไปปลื้มไปชอบก็ดันเป็นคนไม่โสดซะนี่

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักใคร่อย่าเพิ่งไปขยับอะไรมาก จะมีแต่เหตุให้เสียใจ เป็นจังหวะของการห่างเหิน คู่ครองป่วยไข้ หรือวิวาทกันง่าย อย่าไปเที่ยวตามจับผิดกัน ไม่มีอะไรดีขึ้นมา หากช่วงนี้คนรักคู่ครองอยากห่างไป ปล่อยให้อยู่คนเดียวสักพัก อย่าตะบอยติดตาม เดี๋ยวความสัมพันธ์จะค่อยๆ ดีขึ้นเอง คนโสดยังไม่มีจังหวะดีในการหาคู่ ที่เก็งๆ คาดๆ ไว้ก็มักจะแห้ว อย่าไปคาดหวังมากจะได้ไม่ฟกช้ำหัวอก การเงินยังเดินหน้าดี การประสานงานทางการเงิน การวางแผนทางการเงินดีทุกอย่าง แต่ตืดเงินออกน้อย อารมณ์ประหยัดจะช่วยป้องกันกระเป๋าคุณไว้ให้แน่นหนามั่นคงดี การงานน่ะเจ๋ง เป็นช่วงประสบความสำเร็จชื่อเสียงเกียรติคุณปรากฏ และมีเครดิตสูง ได้รับคำยกย่องอย่างเยอะเลย

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่มีกิจการเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือนจะได้ผลประโยชน์อย่างเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น ได้อสังหาริมทรัพย์เป็นปึกแผ่น แต่จะเหนื่อยในการติดตามประสานงานเพื่อให้เรื่องเรียบร้อย เรื่องต้องระวังคือจิตใจตัวเองมักหลงผิดเป็นชอบ ตั้งสติให้ดีมิฉะนั้นจะตัดสินใจต่างๆ ผิดพลาดง่าย เรื่องการเงินยังคล่องมือดี มีผ่านเข้ามาจากการประสานงานกับผู้ใหญ่ มีจังหวะที่ดีที่จะได้ผลประโยชน์จากมรดกต่างๆ เรื่องรักเจ้าเสน่ห์ มีคนตรงทื่อเข้ามาระวังหน่อย เพราะกะเอาคุณจริงๆ ได้สนุกแต่จะมีเรื่องทุกข์ตามมาเยอะ และจะมีเหตุพัวพันเรื่องเงินในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่าไปทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม ถึงจะดูเหมือนคุณเป็นฝ่ายได้ แต่ระยะยาวมันจะกลายเป็นเอาปลากะพงไปล่อกุ้งฝอย ได้ไม่คุ้มเสียหรอก

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้ลาภจากความเอ็นดูสนับสนุนของญาติผู้ใหญ่ เรื่องการเงินยังมีจังหวะดีๆ ผ่านเข้ามาตลอด การประสานงาน การขายตรง งานวิชาการต่างๆ การศึกษาดูงานเดินหน้า จะนำผลตอบแทนสูงมาให้ การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆ อยู่เช่นกัน เป็นช่วงที่จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา แต่มักเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววัน ต้องใช้เวลาสักหน่อย ถึงจะคลี่คลายและทุเลาลง ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ คนโสดจะมีเสน่ห์มาก มีคนมาติดพันรักใคร่ ได้ใช้ชีวิตด้านนี้อย่างรื่นรมย์มาก

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในช่วงอาทิตย์นี้ ดวงโดดเด่นมาในการบุกเบิกรับงานใหม่ เจรจาต่อรองใดๆ จะนำรายได้มาให้อย่างจั๋งๆ แต่ก็มีเหตุให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ การเงินยังมีผ่านมือมาอย่างคล่องพอสมควร การทำสัญญาทางการเงินต่างๆ มีจังหวะที่ดีตลอดอาทิตย์ มีโชคเข้ามามากกว่าที่ตัวเองคาดหวัง ระวังสุขภาพจะหนาวสะท้านป่วยง่าย ธาตุไฟอย่างอ่อน และลูกหลานบริวาร กระทั่งหมาที่บ้านจะป่วยไข้ให้ต้องจ่ายเงินดูแล เรื่องรักยังสุขดี คนรักเป็นเหตุให้เข้าวัดถือศีล เรื่องรักจะนำพาไปสู่การทำบุญ ปฏิบัติภาวนาได้

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดวงโชคดีวิ่งมาชนเปรี้ยงๆ ทั้งอาทิตย์ได้ทั้งเงินทั้งกล่องผลงานปรากฏ การประสานงานทางการเงินติดต่อธุรกิจต่างๆ จะลื่นไหลไปได้ดี การงานจะได้รับเกียรติสูง ได้รับความนับถือทางการเมืองทางสังคม และสามารถเอาชนะคู่แข่งในแวดวงการงานได้ด้วยความกล้าหาญและอุบายอันแยบยล เป็นช่วงฉลาดเฉลียว คิด เขียน พูด แข่งขันใดๆ สมัครงานใหม่ใดๆ จะได้รับการเลื่อนขั้น ก้าวหน้า มีสิทธิลุ้นความสำเร็จได้ทุกเรื่อง การเงินนั้นจ่ายสะบัด แต่ก็มีโชคเข้ามาตลอด ใครเขาแจกรางวัลอะไร เป็นขาพลอยติดกลุ่มไปกับเขาหมด ได้ติดมือกลับมา ได้ของขวัญของกำนัลเพียบ ตั้งปรารถนาสิ่งใดจะได้ดังต้องการ เรื่องรักจะสบายอารมณ์มาก และเป็นช่วงปากคอเจ้าชู้มากจีบใครกล่อมใครเสร็จคุณแหงๆ สองสามเดือนนี้น้ำตาลแทบจะทะลักออกจากปาก หวานซะมดแทบจะมาปักหลักทำรังอยู่คาปากไม่ยอมไปไหนเลย

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจิตให้ดีๆ อย่าน้อยเนื้อต่ำใจริษยาอาฆาตใครเพราะจะไปก่อเรื่อง มีเหตุวิวาทกับใครจะชีช้ำมาก ระวังคำพูด ปากเป็นพิษทิ่มแทงคนอื่น อย่ารับปากหรือเซ็นสัญญาตกลงอะไรกับใครง่ายๆ จะเสียเครดิตเพราะทำไม่เสร็จ ทำไม่ได้ เรื่องที่คิดว่าจะสำเร็จได้ง่ายๆ จะช้า แต่การเงินช่วงนี้ยังค่อนข้างดี ได้คล่องมือทั้งเข้าออก ส่วนเรื่องวาบหวามใจนั้นทั้งหญิงและชาย ทั้งโสด ม่าย มีคู่แล้ว คุณจะเป็นเป้าให้เรื่องรักใคร่พุ่งเข้ามาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีคนมารัก มาปิ๊ง มาพัวพันอย่างไม่ท้อถอย หาเรื่องงานมานัวเนียกับคุณ สำหรับคนมีพันธะแล้วตัวคุณเองก็แสนจะเจ้าเสน่ห์จนอาจเกิดปัญหาครอบครัวได้ ที่สำคัญน่าฟาดสักหลายๆ ตุ๊บก็คือ คุณเปิดรับหมด ใจอ่อนและไม่ยอมปฏิเสธ และตัวจะอ่อนย้วยเป็นขี้ผึ้งเสียด้วย ได้ปวดกบาลกันพิลึกเลย

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยความบากบั่นอดทน พร้อมสำหรับการทำงานหนักเพื่อความก้าวหน้า และจะเป็นช่วงที่ทำทุกเรื่องอย่างไม่เห็นแก่ความสุขส่วนตัว เรื่องทางการเงินนั้นอาจมีเหตุให้สูญเสียทรัพย์เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซื้อของโดนหลอก โดนย้อมแมว โดยเฉพาะเครื่องประดับ เครื่องตกแต่งต่างๆ จะได้ของคุณภาพไม่สมราคา การประสานงานต่างๆ ในเรื่องธุรกิจการงานช่วงนี้ปลอดโปร่งดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเต็มที่ การงานจะก้าวหน้ามีผลงานปรากฏได้รับเกียรติได้รับการยกย่องสูง แต่จะมีปัญหากับเพื่อนกับญาติพี่น้อง ทะเลาะวิวาทกันง่าย เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ความรักนั้นยังมีเรื่องให้ไม่สบายใจ มักไปแอบรักแอบชอบคนที่ถึงจะมีใจให้คุณ แต่สัมพันธภาพติดขัดเอาจริงก็ไม่ได้ เล่นก็ไม่ได้ สุขปนเศร้าด้วยกันทุกฝ่าย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ชาวราศีมีนในรอบอาทิตย์นี้ การงานดีวันดีคืนมีผลงานปรากฏ เฉลียวฉลาดเปรื่องปราด มีคนพร้อมสนับสนุนให้กำลังใจ ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องจากผู้บังคับบัญชา และผู้บังคับบัญชานั้นแหละจะมาปลื้มคุณเป็นพิเศษ คุณเองก็รู้ๆ ไม้เด็ดของตัวเองอยู่ พร้อมจะหว่านเสน่ห์ งานนี้ขนมพอสมน้ำยา ทั้งสมภารทั้งไก่วัดต่างได้ประโยชน์พอๆ กัน ระวังตัวดีๆ อย่าถลำตัวเข้าไปมาก เพราะศีลธรรมดูจะไม่ค่อยอยากทำงาน ชีวิตคุณจะยุ่งเยอะตามมา สำหรับคนมีคู่แล้วมีดีอยู่มากกับการทำงานกับคู่ครองคนรัก คนที่ปิ๊งกันอยู่จะได้ทำงานร่วมกันสานสัมพันธ์ต่อไป การเงินคล่องมือมากทั้งเข้าทั้งออก ได้โอกาสดีทางด้านเงินชดเชย เงินมรดก เงินได้จากการเสน่หา และมีโชคจากการเสี่ยง ที่ได้ปุ๊บขอให้เลิกปั๊บ เพราะไปไกลกว่านี้จะหมดตัวได้
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ตรงทีเถอะงวดนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...