พยากรณ์ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 25 มีนาคม 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้ต้องไปทำงานไม่เปิดเผย ช่วยเหลือผู้คนในทางลับ หรือเกี่ยวข้องกับสุรายาเมาสารเสพติด แหล่งโลกีย์อโคจรสถานต่างๆ เกี่ยวพันกับเจ้าพ่อนักเลงแหล่งอบายมุขที่ดูทีแรกอาจจะเสียชื่อ เพลี่ยงพล้ำ แต่อีกไม่นานคุณจะได้รับเกียรติได้รับการยกย่องในการเข้าไปลุยในสิ่งเหล่านี้ มีจังหวะดีในทางการเงิน เงินคล่องดีเป็นพิเศษในการทำธุรกิจเกี่ยวกับของร้อน เครื่องจักร สารเคมี อาวุธ ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน การติดต่อประสานงานมีโชคทุกทาง ความรักก็ไฉไล ที่มีคู่แล้วความสัมพันธ์ก้าวหน้า ที่กำลังคบหาจะได้พบรักจากการทำงานร่วมกัน คนรักช่วยเหลือทางการงานมาก และจะได้คู่แท้มาสัมพันธ์กันยาว พวกมีครอบครัวแล้วระวังตัวดีๆ ไม่งั้นได้อยู่กันสามคนผัวเมียแน่

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์ กินปลาระวังก้างติดคอ และยังอยู่ในช่วงปวดหัวง่าย ระวังอุบัติเหตุในทุกทาง คุณจะใจร้อนกว่าปกติ ทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก มีจังหวะที่ดีในการเดินทางต่างประเทศ การไปปฏิบัติธรรม สนใจในศาสตร์ลึกลับ และจะได้พบเรื่องราวพิสดาร นิมิตแปลกๆ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำและหยั่งถึงใจคนได้ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้นหลังจากเดินทางและปิ๊งคนอย่างสุขสดชื่นแล้ว ยังจะได้ทำงานสัมพันธ์กันต่อ พบรักจากการงาน และระรื่นชื่นบานใจ การงานเป็นที่ตั้งแห่งความรื่นรมย์

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกทาง การแข่งขันใดๆ มีโอกาสลุ้นนะจ๊ะ คนมีลูก ลูกจะพาความชื่นใจทางการศึกษามาให้ การงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ แต่เรื่องรักใคร่ใดๆ ไม่ค่อยดีนักและจะมีเหตุหม่นหมองใจทะเลาะห่างเหินกับคนรักได้ง่าย คนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้นเย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจระยะไกล และเดินทางไกลในระยะสั้นๆ การเงินติดขัดบ้าง แต่ยังพอเอาตัวรอดได้

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คนมีคู่แล้วต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะชีวิตคู่จะเปราะบางมากกว่าปกติ อาจมีมือที่สามเข้ามาทำให้คู่ของคุณหวั่นไหว แต่ถ้าคุณเดือดร้อนป่วยไข้คู่ของคุณเองนั่นแหละที่จะดูแลคุณประคบประหงมเหมือนไข่ในหิน การเงินเป็นช่วงที่คล่องมือพอสมควร หากมีปัญหาญาติผู้ใหญ่จะมาช่วยเหลือ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินของกำนัล มรดกเล็กๆ น้อยๆ การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ งานพนันขันต่อต่างๆ มือขึ้น ทำเงินให้สูง แต่ระวังเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีจะไม่เป็นดังหวัง และมีเพื่อนของคุณแอบขุ่นใจอยู่ลึกๆ

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ เสียชื่อได้ง่าย ยิ่งถ้ามีเรื่องรักใคร่เข้ามาเกี่ยวพัน เตรียมถูกขาเมาท์ถล่มซะเยินได้ง่ายๆ คุณมีเกณฑ์ป่วยไข้ง่าย ติดเหล้าติดยาติดการพนันง่าย อย่าเข้าไปใกล้สิ่งเหล่านี้ อย่าเข้าบ่อน ผับ บาร์ ซ่องจะซวยง่ายกว่าปกติ การเงินได้แต่คำสัญญา เช็คล่วงหน้า ตัวเงินเนื้อๆ ยังไม่มา มีแต่รายได้ในอนาคต ขอแฟนใช้ก็จะมีการรับปาก แต่จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรักยังต้องระวังเรื่องทะเลาะห่างเหิน ห่างกันด้วยระยะทางจะช่วยทุเลาปัญหา การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ เสร็จคุณแน่

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การเงินเดินหน้าดี ลูกน้องบริวาร คนรัก พาโชคเจ๋งๆ ทางการเงินมาให้ แต่ขอให้ลุยแบบข้ามาคนเดียว อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต แค่ตัวคุณเองก็ใครมาฉุดมาชะลอก็ไม่ไหวแล้ว การงานไม่ค่อยดีนัก จะมีปากเสียง เข้าใจคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้ง่าย เป็นช่วงปากคมปากร้าย อย่านินทาว่าร้ายใครเพราะจะถูกสวนกลับมาโดนตัวเองเอาหนักๆ ได้ มีเกณฑ์ต้องเดินทาง แต่เต็มไปด้วยความขลุกขลัก และมักเข้าไปในที่ที่มีความรุนแรงอยู่ด้วย ระวังตัวดีๆ ความรักยังสดใส คนรักประสพผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่คนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มด้วย อย่าผลีผลามเรื่องรัก ยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะมีคู่หรืออยู่กับใคร

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในงานทางวิชาการ การเสนอความคิดเห็น การดูงาน การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉาน แต่จะดีเป็นพิเศษถ้าพยายามถ่อมเนื้อถ่อมตัว ทำงานเบื้องหลังเวที เพราะออกหน้าเมื่อไหร่ถูกถล่มยับ โดนริษยาหนักๆ การเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่าพระเครื่อง จ่ายเงินกับการดูหมอ บริจาควัด ให้กับแหล่งโบราณสถานต่างๆ มากกว่าปกติ และได้สิ่งดีกลับมาด้วย มีเกณฑ์ต้องกลับบ้าน ไปใกล้ชิดเยี่ยมหาญาติผู้ใหญ่ ไปบ้านเก่าที่เก่าๆ ที่จะพาโชคทางการงานมาให้ ระวังป่วยไข้อ่อนเพลียง่าย ส่วนความรัก ผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้คบหา คนมีคู่แล้ว คนรักจะป่วยไข้ได้ หรือทุกข์โศกใจเพราะการจากไปของผู้คน

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเป็นพิเศษโรคปวดกระดูก ปวดเส้นเอ็นปวดแขนจะถามหา ปวดเป็นพักๆ รักษาก็แค่ทุเลา และต้องระวังโรคริดสีดวงจะกำเริบเจ็บระทมได้ในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ทำงานวางแผนงานต่างๆ ไปปฏิบัติธรรม ติดต่อเกจิอาจารย์ดี เป็นหมอดูก็ดูแม่นซะตกใจ สังหรณ์แม่น มีนิมิตแปลกๆ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ฟังเสียงตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปหาหมอดูที่ไหนก็จะได้คำตอบด้วยตัวเอง เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่จะกลับมาอยู่ในหมู่เพื่อนเก่า คนมาช่วยเหลือจะมาปิ๊ง และตัวเองก็อารมณ์วูบไหวได้ง่าย คนมีคู่ครองสนับสนุนเป็นเพื่อนคู่คิดในทุกทาง การเงินยังก้าวหน้า มีเกณฑ์ดีที่จะได้เงินจากต่างชาติ หรือเงินจากที่ไกลๆ ไหลมาเข้ากระเป๋า

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ไม่มีดีสำหรับการเสี่ยงโชค การเข้าทรง การไปพบเกจิอาจารย์ต่างๆ เจ๊งกะบ๊งทั้งนั้น จะเจอของปลอม แถมคุณยังจะจับได้ซะอีก มีจังหวะดีทางการเงิน ได้เงินมากจากงานศิลปะต่างๆ ได้เครื่องประดับ ได้ของกำนัลราคาแพง การติดต่อประสานงานทางการเงินดีหมด ตั้งใจอะไรขอให้แน่วแน่ มุ่งมั่น จะสมดังใจ แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก อ่อนเพลียเรื้อรัง ฟูๆ ฟุบๆ ระวังญาติฝ่ายชายป่วย และตัวคุณเองจะมีปัญหาทางด้านสายตาได้ การงานยังประสบความสำเร็จดี การประสานงานก้าวหน้าทุกอย่างเพื่อนช่วยตรึม ทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ ต้องรับแขกเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด ส่วนความรักนั้นนัวเนียอยู่ในกลุ่มที่เข้ามาใกล้ชิดคุณขณะนี้ ที่มีคู่แล้วจะเป็นมิตรจิตมิตรใจกันมาก

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจจากแวดวงการงาน เป็นผู้ใหญ่หนักแน่นดีด้วย เป็นช่วงมีเสน่ห์ของคุณ คนมีคู่แล้วอย่าชะล่าใจ เพราะคนที่เข้ามาหาเขาจะเอาคุณจริงๆ และคุณเองก็จะใจอ่อนง่าย ดูให้ดีด้วย ขอให้ระวังเรื่องการกิน จะเจอของพิษผิดสำแดงป่วยไข้ได้ง่ายมากๆ เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการงานทุกอย่าง เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา การเงินเดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง ได้เงินจากงานคิดงานเขียน งานเอกสาร งานติดต่อกับชาวต่างชาติ กับนักวิทยาศาสตร์ หรือคนมีอาชีพแปลกๆ มีโชคจากการเสี่ยง โชคจากการทำสมาธิ จากคนที่เกี่ยวพันทางศาสนาและไสยศาสตร์ต่างๆ

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็จ่ายออกสะบัด ได้ซื้อของชิ้นใหญ่ที่เพิ่มบารมีให้ดูเท่ดีพิลึก เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกสองอาทิตย์ อยากทวงเงิน กู้เงิน หาเงินทำได้ดังใจ มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดีและจะสนิทสนมกันไปอีกยาว การติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจทางไกลรุ่งเรืองเฟื่องฟู เรื่องการงานโดดเด่นเป็นพิเศษ คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน แต่เรื่องรักยังห่างเหิน ไม่ค่อยเป็นดังหวัง จะดีก็พวกลักกินขโมยกิน แอบมีความสัมพันธ์กันเงียบเชียบนั่นล่ะ เดินหน้าลิ่วๆ เลย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ และเป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดังมั่นหมาย จะได้ไปอยู่ในท่ามกลางคนมีอำนาจทางจิต แหล่งปฏิบัติธรรม แหล่งโบราณสถาน ชาวต่างชาติ นักวิชาการต่างๆ และสามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ฝันแปลก มีนิมิตแปลกๆ ที่แม่นยำ ยังต้องระวังเรื่องถ้อยคำให้มาก จะเจรจาไม่เข้าหูคน คนฟังจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ มักมีเหตุให้โต้เถียงกับคน และจะแตกร้าวกันง่าย ระวังคำพูดดีๆ คิดให้มากๆ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องระวังหนักๆ ข้อผิดพลาดมารออยู่ ส่วนเรื่องรักยังมีโชค แต่คุณนั่นแหละที่มักจะโลเลเปลี่ยนใจ ไม่ค่อยพอใจของที่อยู่ใกล้มือ ระวังไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วด้วย
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    งวดนี้ตรงด้วยเถอะ
     
  3. ป้าน้อย

    ป้าน้อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2006
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +49
    ขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...