พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3 - 9 มีนาคม 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 4 มีนาคม 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับเพื่อนฝูงมาก เรียกว่ารับแขกเลี้ยงดูปูเสื่อกันแทบหมดแรงตายไปเลย และมีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านในรถความร้อนสูง ช็อตไหม้ได้ ระวังเรื่องเสียทรัพย์ไปเพราะไฟ แรงระเบิด และอุบัติเหตุต่างๆ แต่ก็มีจังหวะดีในการซื้อหาอาวุธและสารเคมีด้วยเช่นกัน การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม การแข่งขันทุกอย่างมีสิทธิลุ้น และการงานจะชักพาความรักมาให้ คนรักช่วยงานให้ก้าวหน้าดี ไม่มีโชคจากการเสี่ยง อย่าหาเรื่องเสียเงินเปล่าเลย ไม่เสี่ยงโชคเรื่องเงินก็ยังหาได้คล่องดี

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ที่จะจูงลากคนให้เข้ามาใกล้ๆ มีจังหวะดีมากๆ จะมีคนมาปลื้ม มีโชคทางความรัก โดยเฉพาะหากเจอวิกฤติในต่างแดน ในระหว่างเดินทาง เจออุบัติเหตุ คนที่มาช่วยเหลือจะมาปลื้มคุณได้ คนที่รู้จักใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ แต่ต้องระวังเหตุให้วิวาทบาดทะลุงกับผู้ร่วมงาน หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับการรบราฆ่าฟันของผู้คนอย่างหนัก เจอเหตุขลุกขลัก รถเสีย อัคคีภัย ของมีคมตัดเฉือนร่างกาย ธรรมชาติวิบัติต่างๆ มากวนป่วนอย่างหนัก พวกเป็นหมอผ่าตัด จะผ่ากันหัวไม่วางหางไม่เว้น จนแทบหน้ามืดตาลาย คนทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า ต้องระวังไฟรั่ว ไฟดูด ไฟช็อต ฟ้าผ่า ให้มากด้วย

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังขึ้นดีในการเดินทางไปต่างประเทศ และติดต่อประสานงานกับชาวต่างประเทศ ค้าขายระหว่างประเทศจะมีเกณฑ์ก้าวหน้าสูง เป็นช่วงดวงกำลังส่ง อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ จะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏอย่างเต็มที่ และผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน คนอยู่ในวัยศึกษา จะมีโชคทางวิชาการ อันนี้รวมถึงคนที่ทำงานเกี่ยวพันทางด้านวิชาการแขนงต่างๆ ด้วย เรื่องการเงินนั้นยังไม่ค่อยก้าวหน้ามัก จะได้ทำสัญญาดีๆ แต่ตัวเงินยังไม่มา ต้องรออีกสักเดือนจะคล่องปรื๋อเลย เป็นช่วงเหนื่อยล้าง่าย ใจไม่ค่อยลุย ขอให้กระปรี้กระเปร่าขึ้นมาหน่อย จะก้าวพ้นทุกปัญหา เรื่องรักยังไม่ค่อยเป็นดังใจ คนมีคู่แล้วจะห่างเหิน วิวาทขัดแย้งไม่ลงรอยกันง่าย ปล่อยสักพัก ทนสักหน่อย อีกเดือนหนึ่งจะดีขึ้นแล้ว

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การติดต่อประสานงานต่างๆ ติดขัด มีอุปสรรคมาก รออีกอึดใจเดียวจะผ่านพ้นแล้ว และต้องรอบคอบในการทำสัญญาทุกอย่าง ระวังปากเป็นพิษด้วย การเงินฝืดสนิท ที่คาดว่าจะก้าวหน้า จะถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา เจอแต่เช็คเด้งหรือเช็คล่วงหน้า ต้องจ่ายให้ลูกน้องลูกหลานหนักมาก มีรายจ่ายเยอะ ดังนั้น รัดเข็มขัดดีๆ ความรักนั้นจะมีเสน่ห์ มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวล ทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง คนมีคู่แล้วใจคอว่อกแว่กง่าย ระวังใจดีๆ ด้วย เป็นที่ชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานทางด้านการแสดง ศิลปะ การออกแบบและธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณเครื่องประดับต่างๆ

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ยังทุ่มเทให้การทำงานหนัก และจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่าง และให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุง ขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักก็ไม่ดีนัก มีเกณฑ์จะห่างเหิน กระทบกระทั่งได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะรุนแรงกว่าปกติ ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆ เพื่อขุดโทสะของตัวเองออกให้ได้ แต่การเงินก้าวหน้าดี การติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่งใจ และข้อสัญญาการประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง เป็นช่วงที่จะโดดเด่นในสังคม ได้รับเกียรติได้รับความยกย่อง ความเป็นผู้นำในตัวจะเด่นชัด การแสดงความเคิดเห็นในที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมมาก

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังความขัดแย้งในใจ จะทำให้สับสนในการทำสัญญา การตกลงนัดหมาย ต้องรอบคอบตั้งสติมากๆ ระวังคำพูดโพล่งๆ ของตัวเอง จะพาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ แม้จะแผ่วลงบ้าง คือไม่ได้เป็นตัวเงินให้เห็นต่อหน้าต่อตา แต่รายได้จะยังสูงขึ้นเรื่อยๆ ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอด และมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี แม้จะไม่ค่อยเปิดเผยนัก ส่วนคนมีคู่แล้ว มักจะมีปัญหาซ้ำซ้อนในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ปิดลับไม่ค่อยเปิดเผย แต่โดยทั่วไปสถานการณ์ยังราบรื่นอยู่ การงานยังอยู่ในจุดไม่ค่อยเปิดเผยเช่นกัน ดีสำหรับการงานซึ่งเป็นประเภทปิดทองหลังพระ งานที่อยู่เบื้องหลังต่างๆ งานที่ไม่ค่อยออกหน้า ต้องทำคนเดียว หรือเป็นนักวางแผนทุกประเภท การเปลี่ยนงานให้ใคร่ครวญให้มาก เพราะดีร้ายก้ำกึ่งกัน

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับเรื่องการงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม การแข่งขันต่างๆ ผลการสอบเป็นอย่างเยี่ยม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอย่างยิ่ง การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก คนที่ไม่ลงตัวเรื่องบ้านช่อง ลุยได้ มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ การซื้อหาที่พักอาศัยก้าวหน้าดีในช่วงเดือนนี้ เรื่องเงินนั้นอย่าไปตัดสินใจเข้าหุ้น ลงทุนกับใคร จะมีเหตุให้เสียเงินฟรี และผิดใจกันอย่างแรง มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกมาก มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนอยู่ด้วย ความรักคนโสดนั้นผู้ใหญ่จะชักพาคนดีมาให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่แล้วหรือเป็นแฟนกัน มีเกณฑ์ดีในการปรับปรุงตกแต่งบ้าน และได้ไปตามงานโฮมโชว์ต่างๆ

    ลัคนาราศี พิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ถูกของมีคม ร่างกายเป็นแผลถลอกปอกเปิก โดยเฉพาะบริเวณตั้งแต่ช่วงไหล่ขึ้นไป และอาการไมเกรน ปวดหัว ความดันโลหิตผิดปกติจะกำเริบได้ ในเรื่องความรักจะประทับใจเป็นพิเศษกับเพื่อนของคุณเอง จิตใจจะอ่อนไหวมาก และจะได้สานสัมพันธ์กันรุดหน้า โดยมีมิตรสหายอาวุโสช่วยลุ้นเต็มที่ การเงินก็มีผ่านเข้ามาให้คล่องมือมาก คนทำธุรกิจขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วยสุดแรง การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาซื้อหาบ้านช่องยานพาหนะ คนทำอาชีพทางด้านการคิด การเขียน ศิลปินแขนงต่างๆ จะสร้างสรรค์งานได้มากในช่วงนี้ แต่ผลงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ต้องรออีกระยะหนึ่ง

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ปลายอาทิตย์และลากยาวไปอีกเป็นเดือน มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค และเป็นโชคดีสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนาจะได้ไปปฏิบัติสมาธิภาวนาอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน ทั้งยังจะพบความก้าวหน้าสูงด้วย ดวงกำลังรุ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ เกณฑ์ดีๆ นี้อยู่อีกยาว และมีเจ้าบุญทุ่มหาของฝากของกำนัล เครื่องประดับราคาสูงมาให้ เงินมาพร้อมความเสน่หา เป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การหาความรื่นรมย์ในเรื่องรักใคร่ที่จะมาพร้อมได้ช่องทางในการหาตังค์ด้วย แต่อย่าเพิ่งปลงใจว่าจะล็อกคอมาเป็นคู่ครองให้ได้ เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ต้องค่อยๆ ดูกันไป เรื่องต้องระวังคือความเจ็บป่วย ไม่สบายใจของพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ ควรเอาใจใส่ใกล้ชิดหน่อย การงานยังไปได้ดี ได้ผลตอบแทนเต็มที่สมกับความเหนื่อยยาก

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์มีโชคดีทางด้านการเงิน การทำสัญญาธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เดินหน้าหมด เจรจาต่อรองทางการเงินไปได้อย่างแจ๋ว เรื่องรักหวานชื่นมีคนมาปลื้ม ผู้ร่วมงานจะปิ๊งคุณหนักๆ เอาได้ คนโสดจะมีคนมานัวเนียให้หายหนาวใจ แต่เข้ามาแบบวูบวาบพร้อมจะติดปีกบินปร๋อไปได้อย่างเร็วเลย อย่าเสี่ยงโชคเล่นหวยเล่นหุ้น ประกวดแข่งขันจะมีอาการเหมือนๆ จะได้ เฉียดๆ ฉิวๆ แต่ไม่เข้ามาเต็มที่หรอก ถูกคัดทิ้งไปเห็นๆ ส่วนการงานคนมาปลื้มมารักนั่นแหละพร้อมช่วยเหลือสุดๆ เลย จะมีเรื่องสดชื่นในการงานและมักเป็นความสัมพันธ์ที่สื่อสารกันในความเงียบ คนมีคู่แล้วระวังไปปิ๊งกิ๊กจนคู่ตัวเองน้อยใจได้

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ โดดเด่นมากสุดๆ ในเรื่องการงาน มีโอกาสได้ชื่อเสียง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ การแสดงความคิดเห็นได้รับการชื่นชมยอมรับ ผลงานทำรายได้เข้ามาให้สูงมาก การติดต่อทางการเงินการงานคืบหน้า ลุยได้อย่างสะดวก แต่ระวังเรื่องไฟฟ้าในบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้ายานพาหนะมีการปรับปรุงซ่อมแซม ระวังทะเลาะกับเพื่อนบ้าน คนร่วมบ้าน ดวงทางการเงินกำลังไฉไล เชียว มีเกณฑ์จะได้เงิน หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรจาหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ ส่วนเรื่องรักยังอยู่ในความเงียบงัน เรื่องที่ไม่ค่อยเปิดเผยจะเดินหน้าไปอย่างอืดๆ ช้าๆ คนมีคู่แล้วระวังการวิวาท ห่างเหิน ไม่เข้าใจกันด้วย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงปลายอาทิตย์และจากนี้ไปอีกเป็นเดือนที่เกณฑ์เดินทางไกลเข้ามารออยู่เชียว มีจังหวะที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ แต่ไปแล้วจะเหนื่อยและจะขัดแย้งกับผู้ร่วมทางได้ ยังต้องระวังความเดือดร้อนเพราะคำพูดของตัวเอง โดยเฉพาะถ้าไปเกี่ยวพันกับนักบวช นักวิชาการ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม จะเกิดเรื่องร้อนใจเสียผู้เสียคนเสียเครดิตได้ ดังนั้นหุบปากแน่นๆ เถอะ ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไรใครไม่มีสิ่งดีกลับมาเลย อันนี้รวมถึงการทำเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบให้มาก การงานช่วงนี้จะเป็นการทำหลังฉากมากกว่าออกหน้า งานวางแผนดีทุกอย่าง แต่ถ้าพยายามไปโดดเด่นบนเวทีจะโดนริษยา ปัดแข้งปัดขาอย่างหนัก มีโชคในเรื่องความรัก แต่มักเป็นทุกขลาภ อันเกิดจากการไปพัวพันกับรักสามเส้า
     
  2. seberton

    seberton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2006
    โพสต์:
    262
    ค่าพลัง:
    +655
    แม่นๆ หรือเปล่าหนอ ขอบคุณคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...