พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5 - 11 ธันวาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 4 ธันวาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน- 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ต้นอาทิตย์ดวงโดดเด่นมากในเรื่องการใช้ความรู้ การใช้สติปัญญา การศึกษา การแสดงความคิดเห็น การสอบเรียนต่อ การขายตรง งานนายหน้า ผลงานเป็นที่ประทับใจ และทำรายได้ให้มาก คำพูดของคุณมีน้ำหนักจูงใจคน เต็มไปด้วยความคมคาย ฉลาดเฉลียว แผนการต่างๆ สามารถประสพผลสำเร็จได้ เป็นจังหวะต้องออกรบราต่อสู้ทางความคิดเยอะและคุณจะไม่เป็นรองใคร แต่หลังวันที่ 7 ไปแล้วระวังปากคอและข้อสัญญาดีๆ จะนำความเดือดร้อนมาให้ การเงินดีมากๆ เงินเก่าค้างจ่ายจะเข้ามา เงินจากต่างประเทศ จากธุรกิจระยะไกลจะหลั่งไหลมาหาคุณ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานพาโชคทางการเงินมาให้ ความรักนั้นจะได้ซาบซึ้งใจกับคนที่ช่วยเหลือคุณในเรื่องการงาน การทำงานจะชักพาคนรักมาให้ และเห็นหน้าคุณจะรู้สึกวางใจสนิทสนมเหมือนติดตามกันมาหลายๆชาติ

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังไม่ดี ไม่ค่อยมีแรง พยายามกินของร้อนของเผ็ดมากๆ จะช่วยให้ดีขึ้น หลังวันที่ 7 ไปแล้วคุณมีโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ ได้ขึ้นเวที แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ จะได้รับคำชื่นชม การติดต่อประสานงานทุกด้าน การทำสัญญาใหม่ๆ ทำหลังวันที่ 7 จะไม่มีอุปสรรค คุณมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ เดินทางไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปในที่ศักดิ์สิทธิ์ เหตุการณ์นี้อยู่ยาวตลอดช่วงสองสามเดือน และจะได้พบรักจากการเดินทางด้วย มีโอกาสได้เจอคนต่างชาติ คนที่ต่างกันมากๆ แต่คิดเห็นคล้ายกันและความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี การเงินดี ในการเจรจาติดต่อทางการเงินทุกอย่าง เป็นอาทิตย์ที่เงินคล่องมือดี ส่วนเรื่องงานจะเหนื่อยมากกว่าปกติ แต่เดินหน้าดี

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อผู้ใหญ่ การประสานงานทางการศึกษา การติดต่อธุรกิจข้อสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ขอให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 7 หลังจากนั้นจะช้า คุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่เป็นไปตามข้อตกลงและจะลากยาวอีกเป็นเดือน ดังนั้นต้องรอบคอบในการลงนามทุกอย่าง จะมีเหตุให้ถูกนินทาเสียชื่อเสียงได้ คุณเองจะมีบุคลิกให้คนหมั่นไส้และกวนแข้งคนเป็นพิเศษ ดังนั้นสงบปากคำมากๆ การวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ จะนำความซวยมาให้ได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงและสมควรพูด สมควรเปิดเผย ก็กล้าหาญที่จะทำเถิด เจ็บตัวบ้างถือว่าเป็นการเสริมภูมิต้านทาน การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก มีเหตุต้องจ่ายเงินเพราะการป่วย การตาย การเจ็บไข้ของลูกหลานบริวาร เงินเข้าฝืด ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ ความรักยังไม่ค่อยก้าวหน้า คนรักป่วยไข้ หรือต้องการพื้นที่เงียบๆ ของตนเอง ปล่อยให้เขาได้มีช่องว่างแห่งความสุขของเขาเถิด

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีผลงานปรากฏ การนำเสนอความคิดเห็นใดๆ จะประสบความสำเร็จสูง ชนิดตรงเป้า เหมือนชกกลางแสกหน้า การงานยังต้องเข้าไปชำระสะสาง งานหนักต้องปะทะกับผู้คน ขอให้ตั้งใจดีๆ เพราะเป็นการสร้างผลงานได้ทั้งกล่องทั้งเงินอย่างจั๋ง และผู้ใหญ่กับลูกน้องก็เอากับคุณด้วย สนับสนุนกันเต็มที่เลย การติดต่อขายตรง งานนายหน้า งานติดต่อทุกอย่างทำรายได้มาให้สูง เรื่องเงินคล่องมือมาก มีช่องทางทำเงินเข้ามาหลายทาง เพื่อนฝูงพางานพิเศษมาให้เพียบ ความรักนั้นเป็นจังหวะที่จะสัมพันธ์กับหลายคน แฟนเก่า กิ๊กเก่าที่ห่างเหินกันไปจะเริ่มกลับมาพัวพันกันใหม่ และจะนัวเนียกันใหม่ไปอีกหลายเดือน คนมีคู่แล้วจะได้มีกิ๊กที่ระรื่นชื่นบานจนคู่ของคุณหึงหน้ามืดไปเลย ส่วนคนโสดได้แช่มชื่นในเรื่องมีคนมาปลื้มจนเบื่อหน่ายไปเลย

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักไม่ค่อยรื่นรมย์เท่าใดนัก มีเหตุให้ขุ่นเคืองใจกันและเต็มไปด้วยเรื่องอมพะนำที่เข้าใจไม่ได้ คนมีคู่แล้วระวังขัดแย้งห่างเหินหนักๆ ถ้าเดินทางไกลกันไปจะแก้เคล็ดได้อย่างดี คนโสดหากไปแอบรักแอบชอบใคร อย่าเผลอไปพูดไปออกอาการเด็ดขาด จะมีแต่เรื่องเสียใจไม่เป็นไปตามคิดหวังหรอก การเงินยังดีอยู่ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเต็มที่ มีเหตุไปพัวพันกับผู้ใหญ่ที่จะได้รับลาภผลทางการเงิน เงินอาทิตย์นี้ไม่คล่อง แต่ไม่ถึงกับขาด การติดต่อธุรกิจจะทำข้อสัญญาที่ให้เงินเข้ามามากในวันหน้า เรื่องงานนั้นอย่าไปยุ่งในเรื่องชู้สาวกับผู้ร่วมงาน ไม่มีอะไรที่เป็นผลดีตามมาได้เลย

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ กำลังเนื้อหอมมีเสน่ห์ดึงดูดใจ จะมีคนเข้ามาปลื้มมานัวเนียมากหน่อย คนเหล่านั้นหวังเอาคุณจริงๆ แต่จะเป็นเรื่องชั่วคราวไม่จริงจังหรอก รักหวังฟันแค่นั้นแหละ คุณผู้หญิงต้องระวังตัวดีๆ ไม่งั้นโดนลวนลามเอาได้ คนมีคู่แล้วหากมีปัญหาอย่าเที่ยวไปปรึกษาเพศตรงข้ามจะเป็นช่องทางให้คุณเสียเงิน เสียตัว เสียใจตามมาได้ การเงินเดินทางก้าวหน้าดี คนมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาให้ จำไว้ดีๆ ของฟรีไม่มีในโลก ตัวคุณเองจะจ่ายคืนกลับไปไหวไหม เป็นช่วงต้องไปเกี่ยวพันกับเพื่อนเยอะ รับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด ส่วนเรื่องงานการติดต่อประสานงานทุกอย่างก้าวหน้าประสบความสำเร็จสูงดังใจ เพื่อนและญาติพี่น้องช่วยกันสุดลิ่มทิ่มประตูไปเลย

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีความก้าวหน้าทางการเงินปรากฏชัด การประสานงานทางธุรกิจ กล่อมได้อยู่หมัด งานขายตรง งานนายหน้าใส่เกียร์ห้าเดินหน้ากระจุยไปเลย จะมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาติดต่อ ดีทั้งนั้นเอาเลย เพราะงานนี้จะได้โชว์ผลงานสุดๆ เป็นช่วงที่มีผลงานทางวิชาการ ได้แสดงความเห็นอย่างคมคาย ได้แสดงทัศนะที่ซื่อตรงยุติธรรม และต้องวิวาทต้องต่อสู้ทางความคิดอย่างหนัก แต่ทุกสิ่งที่คุณเสนอไปในทุกที่ทุกเรื่องจะมีแต่คนสนับสนุน คนดีมีคนมองเห็นอย่างแน่นอน เป็นช่วงที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจจิตแรงๆ หรือชาวต่างชาติ ซึ่งพร้อมสนับสนุนคุณทุกทางแต่ไม่เปิดเผยตัว ส่วนความรักนั้นคนมีคู่แล้วช่วยเหลือสนับสนุนกันและกันให้ทำงานอย่างเต็มที่ ได้ปรับปรุงบ้านช่อง ไปตามงานโฮมโปร ซื้อหาเครื่องแต่งบ้านแต่งรถ พาคนรักไปพบญาติๆ และวางแผนตั้งครอบครัวได้ดังปรารถนา

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่โดดเด่นก้าวหน้าในเรื่องการงานอย่างเด่นชัด ใครจะกลั่นแกล้งอิจฉาอย่างไรก็เอาคุณไม่ลง มีโอกาสได้รับการยกย่องเลื่อนตำแหน่ง ได้รับเชิญให้ไปเสนอความเห็น ขึ้นเวทีในที่สาธารณะ ผลงานปรากฏอย่างน่าชื่นชม และจะได้รับเกียรติประวัติเหรียญตราประกาศนียบัตรต่างๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่เงียบๆ ไม่ออกหน้า แต่พร้อมช่วยเหลือทุกทาง ขอให้ตัดสินใจด้วยความกล้าหาญ และซื่อตรงด้วยความเมตตา การเงินยังมีไม่ขาดมือ มักต้องใช้เงินกับการช่วยเหลือคนอื่นเยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นเพื่อนเก่า กิ๊กเก่า หรือคนต่างชาติต่างภาษาจะเข้ามาติดต่อสัมพันธ์ ได้คบกันยาวและพัฒนาเป็นความรักขึ้นมา ส่วนคนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเป็นเพื่อนแท้ให้คำปรึกษาและให้กำลังใจอย่างดีสุดๆ เลย

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางการเงินโดดเด่นเป็นพิเศษ เงินเข้าอุตลุด ไปซื้อสลากออมสินซะไป๊ จะได้เงินฟลุ้คไปอีกหลายๆ เดือน ผู้ใหญ่นำโชคทางการเงินมาให้ หากติดต่อขอทุนขอเงินจากต่างประเทศ จากชาวต่างชาติจะได้ข่าวคืบหน้าและเป็นข่าวดี มีโอกาสได้รับวัตถุมงคลสูงค่า ได้เครื่องประดับราคาแพง โชคเช่นนี้อยู่ยาวไปถึงสิ้นเดือนมีนาคม คนที่มาชอบคุณ ที่มานัวเนียกับคุณจะนำโชคทางการเงินมาให้ แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ จะไม่ค่อยประสพผลสำเร็จ ต้องรอบคอบมาก อย่าเชื่อใครง่ายๆ จะถูกหลอกได้ เป็นจังหวะจะถูกนินทาว่าร้าย มีเหตุให้เสียชื่อได้ และจิตใจไม่ค่อยเป็นสุขนัก ขอให้ปลงๆ ซะ เรื่องธรรมดาเดี๋ยวก็มีเหยื่อรายใหม่มาแทนคุณให้ขบวนการย่ำยีผู้คนเข้าไปรุมสกรัมแล้ว ความรักจะห่างเหินกันชั่วระยะหนึ่ง อยู่ใกล้จะขัดแย้งเถียงกันหนักๆ แต่เดือนหน้าก็ดีกันใหม่แล้ว

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะมีคนเข้ามานัวเนีย มีเสน่ห์ คนร่วมงานเล็งคุณตาเป็นมันและอยากเอาคุณจริงๆ ระวังตัวไว้ด้วย ทั้งโสดไม่โสดปัญหานี้จะนำความยุ่งยากมาให้ชีวิตเยอะ และยังลากยาวไปอีกสามสี่เดือน ปวดหัวพิลึก และก็สนุกสุดเหวี่ยง ระวังเถอะจะถูกผัวหรือเมียของใครคนหนึ่งวีนแตก จนกระเจิงกันไปได้ คนมีคู่แล้วคู่คุณจะทุกข์และน้อยใจมาก คนโสดต้องระวังตัวเพราะคบกันไปไม่นานจะแหนงหน่ายไป ไม่ได้อยู่ยาวหรอก การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้าออกสะดวกขึ้น งานเก่าจะนำรายได้มาให้ มีโชคจากการคิด การเขียน การติดต่อประสานงาน มีผลงานปรากฏได้แสดงความเห็นเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงขึ้นมากในเรื่องงาน คุณจะได้รับคำยกย่อง ได้ชื่อเสียง มีการแสดงความเห็นของคุณในที่สาธารณะรับกล่องไปเต็มๆ การแข่งขันใดๆ คุณอยู่แถวหน้า จะได้ประกาศนียบัตรอย่างเป็นหลักเป็นฐานสมเกียรติยศ เกณฑ์นี้อยู่ดีจนถึงกลางเดือนเลย และจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณเข้าไปช่วยประสานงาน บุกเบิก ทำได้อย่างดี การเงินจะฝืดสักหน่อย มีแต่เรื่องจ่าย เงินเข้ามาเท่าใดไหลออกหมด แต่ช่วงนี้เงินเข้าจะน้อยลง ยังมีเกณฑ์เดินทางไปโน่นมานี่มารออยู่ ไม่ได้ไปสบายเลย เหนื่อยมากแต่จะได้ในสิ่งที่ค้นหาและปรารถนา ความรักนั้น คนรักจะชื่นชมในผลงานของคุณมาก ทึ่งในความสามารถ แต่ตัวคุณเองจะไปแอบรักแอบชอบ มีความสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย และไม่ใช่จังหวะจะไปบอกรักใคร หรือทำอะไรโจ่งแจ้ง จะมีเรื่องให้ไม่สบายใจ

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 7 ดวงจะดีขึ้นในหลายๆ ด้าน มีความสุขขึ้น คนที่มีคู่และคู่ครองป่วยไข้ ห่างเหินกันไปจะกลับมาใกล้ชิดดูแลกันอย่างดี ปรับความเข้าใจกันใหม่ได้ดีขึ้น มีโชคทางความรัก คนที่คิดว่าร้างรากันไปจะกลับมาคบหากันใหม่ และมีคนมาชอบคุณพร้อมกันหลายคนดูดีๆ อย่าทุ่มเทอะไรมาก ไม่ใช่จังหวะดีของการมีคู่ ถ้าตั้งใจจะอยู่กันต้องอย่ารีบ ไม่งั้นจะแยกกันไปเร็วมาก การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้าออกพรึ่บพรั่บน่าเวียนหัว การประสานงานเจรจาต่อรองทางการเงินขอให้ใจเย็นๆ จะได้ดังปรารถนาทุกอย่าง ส่วนเรื่องการงาน จะเจอสมภารที่อยากกินไก่วัด และไก่วัดก็หยอกเอินสนุกไปเลย เอาแค่ประเทืองอารมณ์เถอะ ไม่งั้นจะมีเรื่องเสียงานเสียการตาม

    ขอขอบคุณที่มาของข้อมูล เนชั่นสุดสัปดาห์
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ตรงจั๋งๆ ซักทีเถอะ
     
  3. jakchan

    jakchan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +158
    <TABLE height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=533 border=0><TBODY><TR vAlign=top bgColor=#ffffff><TD width=497><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="96%" border=0><TBODY><TR><TD class=black>พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12 - 18 ธันวาคม 2548

    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องต่างๆ ที่ติดขัด มีเหตุให้หม่นหมองเสื่อมราศี ถูกหมางเมิน โดนตั้งคำถาม จะทุเลาลงหลังวันที่ 16 เป็นต้นไป และเป็นจังหวะที่หากรอข่าวทางไกล จะมีความคืบหน้า ลูกหลานบริวารจะพาชื่อเสียงความสำเร็จอันน่าชื่นใจมาให้ การเงินคล่องมือตลอดอาทิตย์ หุ้นส่วน คู่ครอง คนรัก พาโชคทางการเงิน ทรัพย์สินมาให้ และช่วยค้ำประกันช่วยคุ้มครองช่วยเพิ่มเครดิตให้คุณหลายอย่าง การงานมักไปเกี่ยวข้องกับแหล่งโบราณสถาน เรื่องลึกลับ อำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่มีเทพเจ้าคุ้มครองรักษา ได้ไปในงานพิธีพุทธาภิเษก ได้เกี่ยวข้องกับงานทางศาสนา ซึ่งคนรักหรือคู่ครองของคุณมีส่วนในงานนี้ คนโสดจะพบรักจากเรื่องงานที่เกี่ยวพันกัน และได้ทำงานร่วมกันสานสัมพันธ์อย่างชื่นบาน เกณฑ์นี้อยู่อีกนานมาก อย่าเล่นพนัน ไม่มีโชคจากการเสี่ยง

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล ได้ไปปฏิบัติธรรม ไปในงานพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด ที่ซึ่งมีอานุภาพแรงๆ ให้คุณสัมผัส และคุณเองก็อยากฟังเทศน์ฟังธรรม ก้าวหน้าดีในการทำสมาธิ มีโอกาสต้องเดินทางไกลไปต่างประเทศเข้ามาด้วย การเงินยังคล่องมือ การติดต่อประสานงานทางการเงินเดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่โดนใจ กลางอาทิตย์ไปแล้วระวังเจ็บตา จะมีปัญหาเรื่องผู้ใหญ่ให้หนักใจ ระวังพ่อหรือญาติฝ่ายชาย ผู้ชายที่นับถือป่วยไข้ และคุณเองกำลังใจจะถดถอย จะถูกคนมาลุยแรงๆ ให้หมดความมั่นใจไปได้ ขอให้หนักแน่นมากๆ ด้วย ความรักมีเรื่องต้องเจรจาสัมพันธ์กันมาก คนมีคู่แล้วเรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินจะพบข้อตกลงที่ยุติปัญหาและช่วยเหลือกันดี มีจังหวะดีที่จะได้เดินทางกับคนที่พึงใจ พบรักหวานชื่นในที่ห่างไกลที่ได้ไปเจอกัน

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องอารมณ์ตัวเองไว้หน่อย จะหงุดหงิดง่าย และท่าทีของคุณจะไปชวนทะเลาะ ไปขวางหูขวางตาคนอื่นง่าย แม้ผู้ใหญ่จะยืนอยู่ข้างๆ ให้การค้ำจุน แต่เพื่อนร่วมงานจะหมั่นไส้เอาหนักๆ ดังนั้นระวังคำพูดดีๆ ข้อสัญญาต่างๆ ดูให้รอบคอบจะเจอเลื่อน ไม่เป็นไปดังหวัง อย่าไปรับปากใครง่ายๆ ทำไม่ได้แล้วจะเสียคน การเงินต้นอาทิตย์จะติดขัดเยอะ ปลายอาทิตย์จะดีขึ้น แต่ถ้าเป็นการกู้หนี้ยืมสินดูดีๆ จะเสียเปรียบมาก อย่าค้ำประกันใคร จะมีแต่เรื่องเดือดร้อน การงานยังไม่ค่อยมีความสุขนัก ศัตรูในที่ทำงานยังไม่ปล่อยมือคุณง่ายๆ ขอให้ระงับความหงุดหงิด เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาปัญหาจะทุเลาลงไป ความรักยังอืดๆ ชืดชา คนรักจะป่วยไข้ได้ หรืออาจต้องห่างเหินกันด้วยการเดินทาง คนโสดยังไม่มีอะไรขยับก้าวหน้า อยู่โสดๆ ไปเถอะ ดีกับสุขภาพจิตมากกว่า

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จสูง การงานที่ต้องประสานงานติดต่อ งานนายหน้า งานขายตรง งานแสดงความคิดเห็นทุกประเภท งานวิชาการผ่านโล่งทุกด่าน ใครก็สกัดคุณไม่ได้ คุณจะได้รับการยกย่อง ได้ขึ้นเวทีเสนอผลงาน ที่ต้องนั่งฟังเสียงปรบมือจนหูชาไปเลย การเงินดีถึงดีมาก เงินคล่องมือ เงินเก่าเงินใหม่ ติดต่อเรื่องการเงินทั้งกู้ทั้งทวงก้าวหน้าหมด หยิบจับอะไรได้แต่สตางค์ ดังนั้น ลุยได้ทุกทาง มีจังหวะดีในเรื่องความรัก ทั้งไปชอบคนหรือมีคนมาชอบ ได้สนุกชื่นบานและรื่นรมย์มาก เป็นจังหวะดีในเรื่องรักใคร่ทุกอย่างจะบอกรัก หรือขอความรักคนมีเกณฑ์ดีให้ชื่นใจ แต่คนมีคู่แล้ว คู่ของคุณจะน้อยใจและหึงสาพยาบาทเอาจนบ้านแตกได้

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์ดีมากๆ ในเรื่องการงาน ผลงานของคุณจะได้รับการกล่าวขวัญ การพิจารณา การแข่งขันประกวดผลงานใดๆ มีสิทธิลุ้นได้ คุณจะได้รับการยกย่องพร้อมกันในหลายวงการ เป็นที่รู้จักและได้รับการนับถือสูง เป็นโอกาสดีสำหรับคนมีลูกหรือพวกมีลูกน้อง บริวาร การทำงานเป็นทีมลูกหลานลูกน้องจะนำความชื่นใจและพร้อมจะช่วยกัน พากันไปสู่ความสำเร็จ การเงินก้าวหน้าดีสำหรับงานเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ เงินมรดก เงินประกัน เงินชดเชย รายได้คุณจะมาจากแหล่งนี้ การประสานงานทางการเงินยังพอไปได้ ไม่ดีเต็มที่ดังหวัง แต่ไม่ถอยหลัง ไม่มีจังหวะดีสำหรับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าหุ้นกับเพื่อน หรือการซื้อหาเครื่องประดับ ไม่ดีทั้งนั้น จะได้ของไม่สมราคา ความรักจะทะเลาะกันง่าย ห่างเหิน ต่อปากคำยืดยาวจะมีแต่เรื่อง มีเกณฑ์ห่างเหิน ถ้าไกลกันด้วยระยะทางจะดีกับดวงในช่วงนี้

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องใช้ชีวิตพัวพันกับเพื่อนฝูงญาติพี่น้องอย่างมาก อาจมีแขกมีคนรู้จัก เพื่อนเก่านายเก่าแวะเวียนกลับเข้ามาสัมพันธ์กันให้เหน็ดเหนื่อยกับการรับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่คุณก็สนุกดี การเงินยังคล่องมือดี หยิบจับงานทางวิชาการ งานเกี่ยวกับผู้ใหญ่ งานทางศาสนา การใช้ความรู้ต่างๆ มือขึ้นมาก เงินเดินหน้าทั้งอาทิตย์ มีข้อตกลงใหม่ๆ เข้ามาเยอะ มีแต่คุณเองนั่นแหละที่ขี้เกียจและไม่อยากทำ ความรักหากโสดจะมีคนมาชอบมาปลื้ม ดูให้ดีด้วยเพราะมักเป็นคนมีตำหนิ มีชีวิตอันไม่เปิดเผยซุกซ่อนอยู่ด้วย อาจมีคู่แล้ว หรือไม่ก็ประเภททอม ดี้ เกย์ ตุ๊ด หรือเป็นสมภารที่ชอบหยอกไก่วัด ที่มาหาของฟรี อยากให้ชีวิตยุ่งและวุ่นวายไม่จบสิ้น ก็ปล่อยตามใจตัวเองเถิด ได้เตลิดเปิดเปิงไปในเรื่องทุกข์ๆ ได้สมใจแน่

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มักมีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ ได้เป็นลูกกตัญญู พาพ่อแม่ ผู้ใหญ่ที่นับถือ สัญจรไปตามแหล่งโบราณสถาน ชวนกันเข้าวัดทำสมาธิ ไปพบพระเกจิอาจารย์ หรือมีเหตุที่จะได้ดูแลหิ้งพระ ได้ใกล้ชิดกับกิจกรรมทางศาสนาทางพิธีกรรมต่างๆ ตั้งใจทำดีๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การเงินยังเดินหน้าดี การติดต่อประสานงานทางการเงิน ก้าวหน้าทุกอย่าง เรื่องที่รอมานานจะออกหมู่ออกจ่าแล้ว ไม่ต้องออกงิ้วก็จะไหลเข้ามาตามกรรมตามวาระของมัน ส่วนการงานนั้นยังเหนื่อยหนัก และมักถูกริษยา แต่ผู้ใหญ่คุ้มครอง และขอให้ตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์จะเอาตัวรอดได้ทุกปัญหา งานทางด้านวิชาการ การศึกษาต่างๆ ก้าวหน้าดีถึงดีมาก ส่วนเรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก คนที่ร้างรากันไปรักเก่าจะหวนกลับมาให้วาบหวามและลำบากใจอีกครั้ง

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในช่วงอาทิตย์นี้ มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกเรื่องและทุกด้าน ข้อสัญญาที่คิดว่ามีปัญหาหรือหลุดมือไปแล้ว จะตกปุมาบนตัก หรือมีคนใส่พานประเคนมาให้อย่างน่าอัศจรรย์ ขอให้ตั้งใจดีๆ เป็นจังหวะที่จะสร้างผลงานได้สูงมากๆ การงานเดินหน้าโดดเด่นอย่างยิ่ง ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน จะได้จับงานใหม่ ทำกับคนมีเกียรติมีชื่อเสียงและทำเงินมาให้เยอะ นำโอกาสดีๆ ในชีวิตมาให้มาก เป็นการปูทางที่ดีสำหรับอนาคต เรื่องเงินอาทิตย์นี้ค่อนข้างสบายมือ จะได้งานพิเศษที่ได้เงินเยอะ เกณฑ์นี้ยังอยู่เป็นเดือน ส่วนเรื่องรัก เพื่อนเก่า คนรักเก่า จะมีเหตุให้กลับมาติดต่อสัมพันธ์กัน หรือมีเหตุให้หวนรำลึก ระวังจะไปตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเอง

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้เดินทางไกล เตรียมการสำหรับการเดินทางต่างประเทศ แต่ไปในระยะสั้น เกณฑ์นี้อยู่อีก 1 เดือนเต็ม ไปแล้วสนุกดี ยิ่งถ้าไปทำงานจะได้ไปแสดงความสามารถให้เป็นที่ประทับใจคนมากๆ ปลายอาทิตย์จะมีเหตุให้ผลงานคุณได้รับการยกย่องอย่างโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ แต่เป็นจังหวะที่ปากคุณไม่ดี จะพูดจาอย่างแสบ ประชดประชันได้เจ็บปวดรวดร้าวมาก คนรับไปเต็มๆ ก็คนรักคู่ครองของคุณนั่นแหละ อยู่ใกล้ๆ จะมีเรื่องกระทบกัน ทะเลาะกันได้ ดังนั้นพยายามห่างโดยระยะทาง ไม่ค่อยเจอกันซะจะได้รักกันมากขึ้น ถ้าอยู่ห่างกัน เรื่องรักใคร่จะพาโชคทางการเงินมาให้ การเงินเดินหน้าดี มีโชคจากการเสี่ยง และมีโชคทางการเงิน เงินไหลเข้า มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินมีค่า วัตถุมงคลต่างๆ ได้ไปเรื่อยๆ อีก 2-3 เดือนนั่นแหละ และจะใช้จ่ายเงินอย่างสะบั้นหั่นแหลกโดยไม่ขาดมือเลย การตกลงทำสัญญาใดๆ ระวังให้ดีด้วย จะผิดพลาดก่อความเดือดร้อนให้ง่าย

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ใจจะอ่อนไหวมากในเรื่องรักใคร่ เจ้าชู้เป็นพิเศษ และอาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาในชีวิตให้คนรัก คู่ครองของคุณน้อยใจ และหึงแทบบ้านแตก ถ้าเป็นสมภารต้องระวังให้ดี อย่ามั่วกับไก่วัด จะเสียชื่อหนักๆ แทบเสียคนเอาได้ เรื่องรักลับๆ กับผู้ร่วมงานจะแสนสนุกแต่ทุกข์ถนัด ระมัดระวังใจตัวเองด้วย ส่วนคนโสดคุณจะมีเรื่องพัวพันรักใคร่กับผู้ร่วมงานของคุณ แต่ขอบอกว่าไม่ดีเอาเลย คบหาไม่นานจะร้างรากันไป ดังนั้นอย่าผลีผลาม อย่าถลำตัว ทำใจแข็งๆ ไว้หน่อย เรื่องการเงินยังคล่องมือดี ระวังอย่าให้ใครเอาเงินมาล่อ ได้ไม่คุ้มเสีย สุจริตคือเกราะบัง ศาสตร์พร้องท่องไว้ดีๆ เรื่องงานก้าวหน้าดี โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ กับเรื่องราวและภาษาต่างประเทศ แต่อย่ารีบสะสมผลงานไปก่อนเดือนนี้ ยังไม่โดดเด่น หลังปีใหม่แล้วผลงานพุ่งโลดเลย ผู้ใหญ่จะค้ำจุนสนับสนุนเรื่องงานมาก ดูแลท่านดีๆ

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรเลย มีเรื่องห่างเหิน หรือไปตกหลุมรักคนที่ไม่เหมาะสม ไปแอบรักคนที่เขาไม่ไยดีคุณ จะมีเรื่องกลัดหนองในอกอีกนานหลายเดือน ทำใจดีๆ ใจแข็งๆ ไว้ คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ห่างเหินกัน ไม่เดินทางห่างไกลก็จะแหนงหน่ายในอารมณ์ อย่าไปลุยไปจีบไปบอกรักใครจะเสียใจจนน้ำตาตก ขอให้วางความสัมพันธ์ทุกประเภทบนความเมตตาและเห็นใจในความทุกข์ของกันและกัน จะป้องกันความทุกข์ยากทางอารมณ์ในอนาคตได้ การเงินจะฝืดเคืองมาก เป็นจังหวะที่ต้องจ่ายเงินเยอะ มีแต่เหตุเสียยุ่บเสียยั่บ ต้องจ่ายเงินมากเกินกว่าเหตุในทุกเรื่อง ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ มีดีแต่ในเรื่องงาน ผลงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ การนำเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชม และสนับสนุนเป็นอย่างมาก

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวราศีมีนในรอบอาทิตย์นี้ ก้าวหน้าดีในเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมท ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ขยับขยาย มีผลงานปรากฏให้ผู้ใหญ่พิจารณา ขอให้ตั้งใจทำงานดีๆ เพราะทุกฝ่ายพร้อมสนับสนุนคุณ โดยเฉพาะการงานที่ต้องติดต่อประสานงานคนหลายๆ ฝ่าย งานติดต่อกับต่างประเทศจะถูกโฉลก และพาโอกาสดีๆ ในหลายๆ ด้านมาให้มาก การเงินมีผ่านมือดีไม่ฝืดเคือง ไม่ติดขัด แต่ไม่มีเก็บ การตัดสินใจทางการเงินต้องระวังดีๆ อย่ากู้หนี้ยืมสินจะพัวพันหนักอกไม่จบ พยายามใช้ให้พอ อย่าเล่นพนัน ดวงเสื่อมถอยทางนี้ จะทำให้หมดตัวได้ ความรักกำลังมีโชค ทั้งโสดและไม่โสดจะมีคนมาแอบปลื้มแอบรักคุณพร้อมกันหลายคน ส่วนคนมีคู่แล้วจะได้เดินทางหวานชื่นกับคนรัก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=15> </TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff colSpan=3 height=34></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...