เปิดปูมสะบั้นรักเขตต์นุ่น มี "ตาทิพย์" รู้ก่อนจากดวงอีแปะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 23 เมษายน 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,174
    [​IMG]


    เขตต์ ฐานทัพ กับ “นุ่น” วรนุช วงษ์สวรรค์.... เลิกกันจริงหรือ..!!!
    ...เรื่องนี้เป็นข่าวฮือฮาในวงการบันเทิงเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2548 ที่ผ่านมา โดย มี ข่าวเป็นหลายกระแส บ้างก็ว่ามีมือที่ 3 เข้ามาพัวพันฝ่ายหญิง หรือบ้างก็ว่าฝ่ายชายเจ้าชู้จนหญิงทนไม่ได้...และ อื่นๆอีกร้อยแปด..!!!

    มูลจะมาจากอะไรจึงเกิดเหตุ...หนักขนาดถึงขนาดที่ทั้ง 2 คน ทนรับน้ำหนักของฟางเส้น สุดท้ายไม่ได้ วิถีแห่งรักจึงขาดสะบั้นลง เขาและเธอเท่านั้นที่รู้ลึกๆกัน เอง ซึ่งผู้อื่นก็ได้แค่เดา

    อย่างไรก็แล้วแต่... ก่อนหน้านี้ก็ มีผู้หนึ่งที่ รู้ว่านักแสดงคู่นี้เส้นทาง แห่งรักจะไม่ราบรื่น จนถึงขั้นแตกร้าง แต่ในช่วงนั้นอยู่ในคาบเวลาที่สุด สุข จึงไม่มีใครสนใจและเชื่อว่าจะเป็นจริง...ผู้พยากรณ์คือ อาจารย์ ทศพร ตาทิพย์
    O O O​

    เมื่อเช้าตรู่วันที่ 11 มกราคม 2548 เขตต์ ฐานทัพ ประสบอุบัติเหตุ ขับรถมินิคูเปอร์ เข้าไปเสยท้าย รถบรรทุก 6 ล้อของบริษัทอิตาเลี่ยนไทย ที่จอดเพื่อขนถ่ายวัสดุก่อสร้างบริเวณปากซอยมหาวงศ์ ใกล้โบสถ์แม่พระ ถนนอโศก-ดินแดง...

    [​IMG]

    แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย... ตามวิสัยของคนไทยนอกจากจะพึ่งพลังแห่งพระพุทธแล้ว จะต้องมีพราหมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อมีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเข้ามาผ่านแผ้วในวิถีชีวิตก็ คิดว่า ตนเองมีเคราะห์ และก็พะวงว่าแค่นี้พอหรือไม่ หรือเพียงแค่เตือนๆ จะมีอะไรที่รุนแรงกว่านี้อีกหรือไม่...
    ...จึงให้ “นกน้อย” บริพันธ์ ชัยภูมิ เจ้าของรายการ “ลูกทุ่งเสียงทอง” มิตรสนิทไปเฟ้นหาโหราจารย์ ทำนายทายทักถึงดวงชะตา
    และได้เดินทางพร้อมกับ คุณแม่ของเขตต์ พร้อมกับ “นุ่น” วรนุช ไปที่บ้านเลขที่ 55/167 ซอย 23 หมู่บ้านเคหะสุวินทวงศ์ กม.42 ครึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี....อันเป็นสำนักของ อาจารย์ทศพร ตาทิพย์

    O O O
    หลังจากที่ อาจารย์ทศพร เอาวันเดือนปีเกิดของดาราทั้งคู่มาผูกดวงแล้ว ได้พยากรณ์ (ในช่วงนั้น) ว่า...ราหูเข้าเรือนของเขตต์ หลัง จากที่ออกแล้วก็จะเคลื่อนเข้าสู่ เรือนของนุ่น ซึ่งดวงของคู่จะสวนทางกัน คือคนหนึ่งมีทุกข์คนหนึ่งจะมีสุข...จึงได้แนะนำให้ไปไหว้ และบูชาพระราหู

    [​IMG]

    แล้ว เขตต์ ก็ถามแบบทะลุกลางปล้องขึ้นมาว่า เขากับนุ่นเป็นเนื้อคู่กันหรือไม่ อาจารย์ ทศพร จึงตอบไปตามแผ่นดวงว่า มิใช่เนื้อคู่กัน จะต้องทำใจ...มีสุขอยู่ด้วยกันขนาดไหนก็ขนาดนั้น...

    ...ซึ่งทั้งคู่ก็หน้าเจื่อนไปเหมือนกัน แต่ก็พูดคุยและถามอย่างอื่นกลบเกลื่อนกันไป ใช้เวลานานพอสมควรจึงลากลับกันทำเสมือนกับว่าไม่สนใจ... เพราะยิ่งโหรทำนายอย่างนั้น ยิ่งทำให้ทั้งคู่ มีความรักที่แน่นแฟ้น เอาอกเอาใจกันมากขึ้น

    แล้วคำพยากรณ์ก็เลือนไป...หลังจากนั้นอีก 10 เดือน คำทำนายจึงได้สำแดงเป็นรูปธรรม เมื่อสื่อสิ่งพิมพ์หลายๆฉบับนำเสนอข่าวร้าวฉาน... แต่มิได้แตกแยกของดาราดังทั้งคู่
    O O O
    อาจารย์ทศพร ตาทิพย์...เกิดที่จังหวัดอุดรธานี แต่ไม่ค่อยได้อยู่ที่บ้านเกิด สนใจพยากรณ์ ศาสตร์ตั้งแต่เด็กๆ ช่วงเป็นสามเณรอายุ 11 ขวบอยู่จังหวัดตาก ได้ศึกษาวิชาดวงอีแปะจากหลวงปู่สุขจนแตกฉาน
    (ดวงอีแปะ...เป็นศาสตร์โบราณที่เอาเวลาตกฟาก วัน เดือน ปีเกิดมาเป็นข้อมูลพื้นฐานในการประกอบคำพยากรณ์...ซึ่งจะทำนายได้ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต)
    และเมื่อตอนที่ หลวงปู่สุขมรณภาพใหม่ๆยังได้นิมิตบอกถึงฌานแห่งสัมผัสที่หก ซึ่งถือว่าเป็นฌานพิเศษสามารถเพิ่มพลังให้แม่นยำขึ้น โดย เฉพาะ หากว่าจะมีปรากฏการณ์อะไรที่เกิดขึ้น ก็จะรู้ได้คล้ายๆกับว่ามีสิ่งมาบอกเหตุให้รู้ ล่วงหน้า...อะไรเทือกนั้น
    จากที่ได้เรียนรู้และปฏิบัติจนเกิดความชำนาญและสร้างความศรัทธาเลื่อมใส จึงได้ลาสิกขาออกมาสู่สังคมภายนอก และก็ได้ ใช้วิชาโหราศาสตร์ มาเป็นอาชีพ...
    O O O
    [​IMG]

    ประกอบอาชีพหมอดูอยู่นานพอสมควร เห็นว่าอาชีพนี้ไม่ทำให้ร่ำรวยจึงเลิก แล้วหันไปประกอบอาชีพอื่น แต่ก็เลิกไม่ได้ซักที จะต้องมีเหตุให้ต้องมาใช้ศาสตร์พยากรณ์อีก
    คือถ้า หากว่าหยุดไม่พยากรณ์ชีวิตให้ กับใคร จะมีอาการปวดศีรษะเป็นประจำ เนื่อง จากสัมผัสที่หกส่งพลังเข้าไปรบกวนประสาท และส่งผลทำให้ธุรกิจนั้นค่อยๆทำรายได้น้อยลงและล้มเหลวในที่สุด

    อย่างเมื่อก่อนที่จะเดินทางไปพยากรณ์ที่สหรัฐอเมริกา ก็ได้ประกอบอาชีพการเกษตรภาคประมงเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ก็มองเห็นว่าถึงเวลาเก็บเกี่ยวจะได้กำไรเป็นล้านๆ แต่พอถึงช่วงที่เงินล้านๆจะเข้ามือนั้นก็เกิดปัญหา... ที่ทำให้ขาดทุนเป็นล้านบาทเช่นกัน
    ...จึงจำเป็นที่จะต้องกลับเข้ามาสู่ อาชีพเดิม และก็ มีคนมาชวนให้เดิน ทางไปพยากรณ์ให้ในต่างประเทศบ่อยครั้ง อย่างเช่น ที่สหรัฐอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น...จึงไม่ค่อยที่จะอยู่สำนักในเมืองไทยเท่าใดนัก

    O O O​
    ด้วยที่เคยพยากรณ์ดาราไว้แม่นยำ “เหนือฟ้า ใต้บาดาล” จึงได้ตามไปยังต้นตอ แต่ว่าไม่ได้พบ เนื่องจากทางบ้านบอกว่า อาจารย์ทศพร ตาทิพย์ ไม่อยู่ เดินทางไปผูกดวงพยากรณ์ที่ต่างประเทศ...ต้องรอแล้วคลาดกันไปคลาดกันมา
    เมื่อสงกรานต์อาจารย์ทศพรเดินทางกลับบ้าน “เหนือฟ้าฯ” จึงได้เข้าไปพบ และได้ถามไถ่ถึงความเป็นมา ซึ่งอาจารย์บอกว่า ได้ พยากรณ์อย่างนั้นจริง และก็ไม่ได้บอกวิธีการเลี่ยง หรือแก้เคล็ดแต่อย่างใด...ซึ่งในการแก้ เคล็ดนั้นก็อาจผ่อนหนักให้เป็นเบาได้...!!!
    ...ท่านเชื่อในศาสตร์นี้หรือไม่..!!!


    ที่มา ไทยรัฐ
     
  2. bon7

    bon7 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +238
    เคยโทรไปถาม คิด 1200 บาท ถ้ามีตาทิพย์จริง แล้วขูดรีดกันแบบนี้ พลังมันไม่เสื่อมหรอเนี่ย
     

แชร์หน้านี้

Loading...